Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà được "ai đó" tặng hồng vàng trị giá 200 triệu?

00:08 30/10/2015
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa chia sẻ ảnh bông hồng vàng giá “khủng” được "người nào đó" tặng, món quà xa xỉ chỉ các đại gia mới dám “thửa”.

 

 

 

 [mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]

Hình ảnh bông hồng vàng được “Nữ hoàng giải trí” đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao. Với giá bán “cắt cổ” và quá trình chế tác vô cùng công phu, hoa hồng vàng không được sản xuất đại trà mà chỉ “xuất xưởng” khi có đơn đặt hàng.

Mấy năm trở lại đây, việc tặng hoa hồng dát vàng, hoa hồng dát vàng đen hoặc đá quý đang là “mốt”. Tuy nhiên, chỉ những ai túi tiền “dư dả” mới có khả năng tặng bạn gái hoặc người thân món quà xa hoa này. Thông thường, giá của hoa hồng dát vàng loại “xịn” cỡ vài triệu đến vài chục triệu đồng, loại “bình dân” giá trên dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, hồng vàng nguyên khối là đắt nhất, trị giá tới… 200 triệu đồng.

Một shop chuyên cung cấp hoa hồng dát vàng chia sẻ: Năm nay, hồng vàng nguyên khối “ế” vì ít người đặt hàng. Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà đã trở thành một trong những mỹ nhân may mắn sở hữu bông hồng vĩnh cửu có giá “trên trời” này.

Ngay dưới bức ảnh, không ít cư dân mạng đã tò mò hỏi nữ ca sĩ về xuất xứ của bông hồng vàng tuyệt đẹp. Nhiều người không ngại thắc mắc: Phải chăng, “đại gia kim cương” chính là người tặng cho cô bông hồng vàng nguyên khối này. Tuy nhiên, như thường lệ, Hồ Ngọc Hà im lặng trước mọi câu hỏi về đời tư, nhất là những câu hỏi liên quan đến “người tình tin đồn” của cô.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi clip tình cảm giữa cô và “đại gia kim cương” được lan truyền chóng mặt trên youtube. Cùng thời điểm, hình ảnh cô và “người tình tin đồn” tay trong tay đi du lịch Singapore cũng tràn lan khắp các báo.

Chưa hết, trên trang cá nhân, vợ của “đại gia kim cương” đăng tải status phơi bày sự thật “bạn trai” của Hồ Ngọc Hà chưa ly dị vợ; kèm theo là hình ảnh cả gia đình hạnh phúc đi du lịch, không hề có chuyện “ly thân lâu năm” như chị gái của “đại gia kim cương” chia sẻ. 

Người ngồi bên trái "đại gia kim cương" là bố đẻ của Hà Hồ

Mới đây, dư luận lại một phen xôn xao khi bức ảnh “đại gia kim cương” ngồi “nhậu” cùng bố đẻ của nữ ca sĩ được “tung” lên mạng. Mặc dù hứng “bão” dư luận nhưng Hồ Ngọc Hà chọn cách không “lên tiếng”. Cô tỏ thái độ bình thản và vẫn đi diễn hoặc đi chơi cùng con trai Subeo.

Cường Đô la và hotgirl Hạ Vy

Trái lên, trên trang cá nhân, Cường Đô la vừa công khai hình ảnh “đi ăn khuya” chụp cùng một cô gái. Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra, đó chính hotgirl có biệt danh “Vạn người mê” Hạ Vy. Điều thú vị là bức ảnh đó cũng xuất hiện cùng lúc trên facebook cá nhân của Hạ Vy. Tuy nhiên, hotgirl đã nhanh chóng gỡ bỏ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]u2FJg8TBJx[/mecloud]