Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà thân mật với người đàn ông lạ khi đi ăn với bạn bè

16:41 31/12/2015
Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà 'dính như sam' với người đàn ông lạ khi tụ tập cùng bạn bè tiếp tục là đề tài bàn tán xôn xao của mọi người.

Hôm qua, người đẹp Quế Vân chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng bạn bè, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là không biết vô tình hay cố ý, nhưng khi chụp hình chung, Hồ Ngọc Hà có những khoảnh khắc rất tình cảm mới người đàn ông lạ. Tuy Quế Vân chia sẻ "Chơi với nhau từ thời chưa có nếp nhăn đến lúc có đứa có, có đứa không. Ngày cuối năm…", họ là bạn thân, nhưng nhiều người vẫn bàn tán xôn xao vì khoảnh khắc 'dính như sam' của Hà Hồ và người đàn ông lạ này.

Những khoảnh khắc tình cảm của Hồ Ngọc Hà bên người đàn ông lạ và bạn bè

Cách đây ít ngày, dư luận cũng xôn xao trước bức ảnh "Hồ Ngọc Hà dùng bữa cùng bạn trai đại gia kim cương trong một nhà hàng vào ban ngày.

Sau khi chia sẻ đã ly hôn với Cường Đô la được nửa năm, có vẻ như Hà Hồ đã thoải mái "hẹn hò" và công khai hơn trước. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô cho biết, bản thân cảm thấy rất vui khi được làm bạn với bố Subeo, cả hai vẫn có thể nằm chung giường vì con trai. Với cô việc mặc áo cưới không quan trọng.

"Chỉ mong kiếm được một người mà đêm nào mình cũng được mặc chiếc áo ngủ thật đẹp cho người đấy ngắm đến cuối đời thay vì một lần trong đời mặc áo cưới bước đi cho mọi người ngắm xong mỗi đêm lại xộc xệch đau khổ khóc lóc", Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]EiVLa46AnX[/mecloud]