Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà thấy vui khi Cường Đôla công khai tình mới

16:26 26/12/2015
“Khi mình không còn tình cảm nữa, thì mọi hờn ghen trách móc hay suy nghĩ cũng sẽ biến mất thay vào đó là sự bình yên. Quan trọng nhất là Subeo cảm thấy bình thường. Vậy thì tại sao lại không vui cho họ?” - Hồ Ngọc Hà nói.
[mecloud]bYScHqpp0U[/mecloud]

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồ Ngọc Hà đã thổ lộ những góc khuất trong đời sống hôn nhân của mình với Cường Đô la cũng như những suy nghĩ về hàng loạt scandal liên tiếp xảy ra.

Chỉ trong một thời gian ngắn, "nữ hoàng giải trí" ra mắt tới 3 ca khúc chứa đựng những tâm tư, tình cảm và thể hiện chính con người mình, buồn có vui có. Hồ Ngọc Hà không phủ nhận quãng thời gian qua khá mệt mỏi và khó khăn không chỉ cho bản thân và Cường Đô la mà còn cả gia đình cùng bạn bè thân thiết.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận, đã từng có khoảng thời gian cả cô và Cường Đô la đều ích kỉ, rơi vào trong sự hận thù và trách cứ. Tuy nhiên cuối cùng, cả hai đã quyết định dừng lại, trở thành những người bạn để mọi điều tốt đẹp vẫn được lưu giữ.

[mecloud]ST8zwSibDF[/mecloud]

Giờ đây, điều quan trọng duy nhất đối với họ chính là cậu con trai chung Subeo. Dù đã chia tay, nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà luôn dành tình yêu thương như chưa bao giờ có sự thay đổi cho con. Chính vì vậy, Subeo không hề cảm thấy thiệt thòi bởi sự tan vỡ này.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên báo VnExpress: “Tôi thường xuyên trò chuyện với Subeo, nói với con mọi người đều đang rất hạnh phúc bởi quyết định này. Tất nhiên cũng vẫn có những khó khăn. Có thể mỗi người phải ở một nơi nhưng khi đi chơi chúng tôi là một gia đình rất vui vẻ.

Điều quan trọng nhất là Subeo được gặp cha, gặp mẹ mỗi ngày, được quan tâm và chăm sóc như trước đây. Không hề có điều gì mang lại cảm giác thiệt thòi vậy nên Subeo vẫn rất vui.

Nếu con muốn tối nay được ngủ cùng ba mẹ thì chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng nằm chung giường cho con được yên giấc hay bỗng dưng Subeo nhớ ba thì tôi sẽ cho con về với Cường”.

Thời gian qua, việc Cường Đô la công khai tình cảm với nữ diễn viên trẻ Hạ Vi nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ dư luận. Khi được hỏi bản thân cảm thấy ra sao khi Cường có người mới, Hồ Ngọc Hà cho hay: “Tôi thấy hết sức bình thường. Nếu nói vui có lẽ mọi người lại nghĩ tôi có vấn đề (cười). Khi mình không còn tình cảm nữa, thì mọi hờn ghen trách móc hay suy nghĩ cũng sẽ biến mất thay vào đó là sự bình yên. Quan trọng nhất là Subeo cảm thấy bình thường. Vậy thì tại sao lại không vui cho họ?”.

[mecloud]EDRKR4RznP[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà cũng tâm sự rằng: “Từ khi bước chân vào showbiz, tôi chỉ tập trung đi hát và thực hiện những sản phẩm âm nhạc. Mãi đến một năm gần đây, tôi mới cởi mở, giao tiếp nhiều hơn. Có lẽ cũng chính vì vậy mà những biến cố trong cuộc sống bắt đầu xảy đến với tôi: từ đau khổ, bế tắc đến hạnh phúc khi thấy lối thoát rồi yêu, bình yên đến ồn ã và bão tố từ dư luận.

Nói điều này hơi bất ngờ nhưng tôi thích như vậy. Nó mang đến cho tôi cảm nhận về nhiều thứ, làm tôi trở nên sâu sắc hơn. Không những thế, chính thị phi đã khiến tôi nhận ra bản thân mạnh mẽ như thế nào, rằng mình đang sai hay đúng.

Sau nhiều đêm đối diện với biết bao luồng ý kiến khác nhau của dư luận, tôi nghĩ rằng cho tới thời điểm hiện tại tôi chưa sai và cũng chưa làm một điều gì sai với ai cả”.

Giờ đây, sau biết bao biến cố, Hồ Ngọc Hà chỉ mong có thể tìm thấy một người đàn ông mang đến cho mình sự bình yên. Cả hai cùng nhau đi lang thang, tâm sự trò chuyện về mọi thứ trong cuộc sống thay vì dắt tay tới các khu mua sắm.

“Đến một ngày nào đó, khi tình cảm đã đủ chín, tôi sẽ giới thiệu với mọi người bến đỗ tiếp theo của cuộc đời mình. Thế nhưng hiện tại, hãy cho phép tôi được tìm hiểu. Có thể tôi sai, có thể tôi đúng. Nếu sai tôi sẽ chuộc lỗi. Tuy nhiên, tôi rất hy vọng bản thân sẽ gặp người đúng để có thể sớm giới thiệu tới mọi người”.

Dù đã từng kết hôn và có con nhưng Hồ Ngọc Hà chưa từng một lần lên xe hoa. Khác với nhiều người đẹp trong showbiz Việt khi muốn có một đám cưới hoành tráng, Hồ Ngọc Hà lại có quan niệm trái ngược.

Cô không hề có ước mơ được một lần mặc váy cưới lộng lẫy xa xỉ để rồi có cuộc sống hôn nhân buồn bã. Thay vào đó, người đẹp chỉ hi vọng gặp được một người đàn ông xứng đáng để đêm nào cũng có thể mặc một chiếc váy ngủ thật đẹp.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip hot: [mecloud]kkDD0bAO24[/mecloud]