Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi ăn với bạn giữa "bão" scandal bị tẩy chay

22:41 24/02/2016
Giữa ồn ào tình cảm với "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà vẫn bình thản đi ăn cùng bạn bè như không có chuyện gì xảy ra.

Trong khi dư luận vẫn đang còn "bàn ra tán vào" về scandal của "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa và Hà Hồ, một người bạn của cô vừa tiết lộ những hình ảnh của nữ ca sĩ cùng bạn bè đi ăn. Trong ảnh, Hà Hồ tỏ ra vô cùng vui vẻ ăn uống cùng bạn bè như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hà Hồ vui vẻ với bạn khi đi ăn giữa "tâm bão"

Những ngày qua, dư luận Việt "sôi sục" vì scandal của Hồ Ngọc Hà. Sau khi chia tay Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn tình cảm với một vị đại gia có tiếng đã có vợ con và nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Song, bỏ qua dư luận, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh 'đại gia kim cương'. Dù chưa lần nào lên tiếng khẳng định mối quan hệ này nhưng cả hai bị bắt gặp cùng nhau khá thường xuyên.

Đỉnh điểm của ồn ào tình cảm của “nữ hoàng giải trí” là sau khi những hình ảnh cô cùng vị đại gia kia khoác tay nhau đi mua sắm tại tại Siam - Thái Lan hôm 14/2 vừa rồi bị phát tán trên mạng xã hội. Việc này khiến vợ của “đại gia kim cương”, chị Vân Anh, tỏ ra bức xúc và tố Hà Hồ là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Ngay sau đó, dư luận hết sức ngỡ ngàng khi chính “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa lên tiếng trả lời báo chí về mối quan hệ của anh và vợ cũng như phủ nhận Hà Hồ là “kẻ thứ 3”, đồng thời, vị đại gia xin lỗi nữ ca sĩ vì đã để cô trở thành tâm điểm cho dư luận bàn tán. Việc đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ khiến làm dấy lên nhiều ý khiến trái chiều từ dư luận.

Giữa ồn ào của dư luận, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng và khóa trang cá nhân từ lúc đại gia Chu Đăng khoa trả lời báo chí cho đến hiện tại.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]DOu2BFKtWs[/mecloud]