Dòng sự kiện:

Hồ Quang Hiếu thừa nhận từng cưới vợ và đã ly hôn

16:48 16/02/2016
Sau khi những bức ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu bị phát tán trên mạng xã hội hôm qua, nam ca sĩ lên tiếng thừa nhận anh đã từng cưới vợ nhưng hiện đã ly hôn.

 

 

 

Chiều tối qua (15/2), hình ảnh đám cưới bí mật của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy gương mặt của nam ca sĩ không được thấy rõ nét trong những bức hình này nhưng dựa vào một số chi tiết như mái tóc, dáng người, đặc biệt là phần tên của anh được in trên backdrop ở sân khấu diễn ra lễ cưới, càng khiến nhiều người khẳng định đó là giọng ca "Con bướm xuân".

Bức ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu gây xôn xao dư luận

 

Ngay lập tức, thông tin Hồ Quang Hiếu từng kết hôn gây xôn xao dư luận, bởi trước nay nam ca sĩ được coi là một trong những chàng trai độc thân của showbiz. 

Được biết, cô gái trong hình là hot girl Ivy, một người mẫu ảnh. Ivy xác nhân với Trí Thức Trẻ rằng cô dâu trong những tấm ảnh cưới được lan truyền trên mạng xã hội tối qua chính là mình và đây là đám cưới thật giữa cô và nam ca sĩ. Thời gian tổ chức lễ cưới cách đây gần hai năm về trước.

Hot girl Ivy, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu

Trao đổi với Zing, Hồ Quang Hiếu cũng xác nhận đây là tấm ảnh chụp hôn lễ của anh diễn ra vào năm 2012, tại TP HCM và cô dâu trong ảnh chính là người mẫu ảnh Ivy. “Đây thật sự là đám cưới của tôi cách đây nhiều năm. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chúng tôi chia tay. Hiện cả hai chỉ còn là bạn bè”, anh nói.

Hồ Quang Hiếu cho biết, anh không có ý định giấu diếm chuyện này, song thời gian cũng đã lâu nên tạm gác mọi chuyện sang một bên để tập trung cho sự nghiệp. Khi được phóng viên hỏi, anh sẵn sàng chia sẻ chuyện quá khứ.

“Tôi không ngại chuyện nói lên sự thật sẽ mất fan hay ảnh hưởng đến hình tượng bản thân. Lúc kết hôn tôi không tổ chức bí mật gì cả, có thể thời điểm đó tôi chưa nổi tiếng nên mọi người không để ý”, anh giải thích.

Hồ Quang Hiếu nam ca sĩ được giới trẻ Việt yêu thích. Anh sở hữu nhiều ca khúc hit như Chỉ cần em hạnh phúc, Con bướm xuân, Không cảm xúc... Cuối năm 2015, anh dính nghi vấn hẹn hò nữ ca sĩ Bảo Anh, tuy nhiên nam ca sĩ cũng im lặng trước thông tin này. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam