Dòng sự kiện:

Hồ Quỳnh Hương trở thành giảng viên lớp học tài năng đặc biệt

16:11 19/01/2016
Hồ Quỳnh Hương trở thành giảng viên trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội từ năm 2016.

"Hương được mời làm giảng viên lớp học tài năng đặc biệt tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đây là một vinh dự rất lớn cho Hương. Cảm ơn Ban Giám Hiệu nhà trường đã yêu quý, tin tưởng giao cho Hương trọng trách này" - nữ ca sĩ Đất Mỏ thông báo. 

Theo đó, vào quý 2 năm 2016, Hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội quyết định mở thêm một lớp tài năng đặc biệt ở cả hai miền Nam và Bắc.

Hồ Quỳnh Hương cựu sinh viên của trường, là một trong số hiếm hoi các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc với điểm 10 tuyệt đối vào năm 2013 trong kỳ thi tốt nghiệp đại học, đã bất ngờ vinh dự nhận được lời mời về làm giảng dạy cho lớp tài năng của trường.


Hồ Quỳnh Hương nhận bằng tốt nghiệp và quyết định giảng dạy tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội chiều ngày 18/1.

Hồ Quỳnh Hương không giấu niềm hạnh phúc và tự hào khi nhận quyết định về giảng dạy tại ngôi trường đã giúp mình trưởng thành chiều 18/1. Cô từng không ít lần chia sẻ, mình có được ngày hôm nay là nhờ sự dạy dỗ, chỉ bảo của thầy An Thuyên, Đức Trịnh và cô Hà Thủy.

Thiếu tướng, nhà giáo ưu tú Nguyễn Đức Trịnh - Hiệu trưởng nhà trường, cho biết Hồ Quỳnh Hương được mời về làm giảng viên vì cô hội tụ đầy đủ các tố chất của một ngôi sao giải trí và có nền tảng kiến thức.

 

“Hồ Quỳnh Hương được mời giảng dạy vì cô hội tụ đầy đủ các tố chất của một ngôi sao giải trí, nhưng có nền tảng kiến thức xuất sắc. Bên cạnh đó, Hương cũng là một người rất có tâm với thế hệ sau, tại trường Hương có một quỹ tài năng mang tên Hồ Quỳnh Hương, quỹ này cùng với ngân sách của nhà trường, dùng để khuyến khích và trao cho các học sinh đặc biệt học giỏi và có đạo đức tốt.

Cô ấy là trường hợp hiếm có của âm nhạc, đồng thời cũng là học trò khiến các thầy cô rất tự hào, nên mong lớp học này sẽ là cơ hội để cô cống hiến những gì đã học và trải nghiệm được cho nhà trường, và các bạn sinh viên, nhằm đào tạo thêm nhiều tài năng cho âm nhạc” - nhà giáo ưu tú Nguyễn Đức Trịnh cho biết.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam