Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất trong lịch sử và cuộc tình nhiều cay đắng với hai tỷ phú

17:50 16/12/2015
Sở hữu không ít đại gia trong danh sách người tình, hoa hậu Lý Gia Hân chia sẻ, cô đã quá quen với biệt danh “'kẻ đào mỏ'.

 

 

 

[mecloud]L7A1IR8mN4[/mecloud]
 
Năm 18 tuổi, Lý Gia Hân đăng quang Hoa hậu Hồng Kông

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Lý Gia Hân, mỹ nhân được mệnh danh là Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất trong lịch sử,  lần đầu tiên chia sẻ những bí mật quanh các cuộc tình ồn ào với đại gia.

Dù Lý Gia Hân có thừa nhận hay không thì rõ ràng, gu chọn người yêu của cô đã thay đổi 180 độ sau khi người đẹp đăng quang Hoa hậu Hồng Kông. Trước đấy, dù diễn xuất dở tệ, Lý Gia Hân vẫn được TVB ưu ái nhờ nhan sắc yêu kiều. Cô là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất của TVB Hồng Kông tính trong thập niên tám mươi. Với sắc đẹp triệu người có một, tuy chỉ là “lính mới”, Lý Gia Hân vẫn góp mặt trong khá nhiều dự án lớn và đóng cặp với toàn sao nam. Trai tài, gái sắc gặp nhau, cô dính không ít nghi án “phim giả tình thật” với bạn diễn.

Lý Gia Hân đẹp đôi bên Lê Minh

Thời điểm trước và ngay sau khi trở thành Hoa hậu, Lý Gia Hần từng bị đồn thổi hẹn hò với nhiều ngôi sao như:  nhà văn Nghê Chấn (chồng hiện tại của Châu Huệ Mẫn) và nam tài tử Lê Minh… Tuy nhiên, đây chỉ là hai cuộc tình thoáng qua của Lý Gia Hân và chưa đủ sâu nặng để cô giã từ đời độc thân.

Sau giai đoạn “phim giả tình thật” với Lê Minh, Lý Gia Hân chuyển sang yêu toàn đại gia và mối tình sâu đậm nhất của cô là tỷ phú Lưu Loan Hùng, người đã có gia đình và hơn Lý Gia Hân tới 20 tuổi.  

Sở hữu bông hoa hương sắc bậc nhất Hồng Kông thời đó, tỷ phú  Lưu không tiếc tiền cung phụng người đẹp. Ông sắm xe sang, mua biệt thự cho Lý Gia Hân, đem đến cho cô cuộc sống nhung lụa bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.

Lý Gia Hân và người tình tỷ phú Lưu Loan Hùng

Tuy nhiên, đây cũng là người bạn trai khiến Lý Gia Hân phải đau khổ rất nhiều, không những thế, còn phải chịu tiếng xấu “hồ ly”. Những năm tháng bên Lưu Loan Hùng, thật ra hạnh phúc của cô cũng rất mong manh. Luôn có vô số bóng hồng lượn lờ quanh Lưu Loan Hùng, bày mưu tính kế cướp bạn trai tỷ phú của người đẹp.

Nhắc đến mối tình vừa ngọt ngào vừa “khổ ải” này, Gia Hân thổ lộ: "Khi ấy, tôi đơn thuần nghĩ rằng tình yêu là chuyện giữa hai người. Tôi đã không muốn chia tay. Nhưng khi có quá nhiều người bị kéo vào câu chuyện này, tôi quyết định phải cắt đứt. Đó là một bài học với tôi". 

Cho dù miệng lưỡi thiên hạ có độc địa đến đâu thì cũng có người nhận ra, dường như Lý Gia Hân đến với Lưu Loan Hùng bằng tình yêu chân thật. Bởi nhiều năm sau khi chia tay, cô vẫn không thể san sẻ trái tim mình cho bất kỳ ai khác dù luôn có cả chục đại gia sẵn sàng quỳ gối trước người đẹp."Tôi không muốn hẹn hò gì nữa. Thú thực là tôi sợ. Sợ phải nghe những điều tiếng, ồn ào, sợ nghe những dị nghị người ta nhắm đến mình. Quá khó khăn để có thể tin tưởng ai đó một lần nữa", Lý Gia Hân hãy còn bùi ngùi khi nhớ lại tình xưa.

Nhưng nhờ có 5 năm đóng cửa trái tim ấy, Lý Gia Hân mới “đoạn tuyệt” được với quá khứ và toàn tâm toàn ý đến với mối tình lớn của đời cô: Đại gia Hứa Tấn Hanh. Thực ra, ngay từ khi Lý Gia Hân mới đăng quang Hoa hậu, Hứa Tấn Hanh đã si mê nhan sắc mỹ miều của người đẹp. Anh gửi lẵng hoa đến chúc mừng cô nhưng không ghi tên và cũng không để lại số điện thoại. Mãi tận năm 2006, khi số phận đưa đẩy họ gặp lại nhau, Lý Gia Hân mới biết Hứa Tấn Hanh chính là người đã gửi tặng cô lẵng hoa “vô danh” năm nào.

Lý Gia Hân tiếp tục bị gọi là "Kẻ đào mỏ" khi kết hôn với tỷ phú đã có một đời vợ Hứa Tấn Hanh

Nhưng khi ấy, thương gia Hứa Tấn Hanh đã có một đời vợ, và thế là lần thứ hai, Lý Gia Hân bị gán mác "kẻ đào mỏ". Dù đau lòng vì bị dư luận cố tình hiểu sai, Lý Gia Hân vẫn thẳng thắng thừa nhận, cô thấy mình chẳng có gì xấu xa khi yêu một người giàu có: "Tôi thích đàn ông thành đạt, giàu có, người có thể lo chu toàn cho gia đình. Vâng, sự nghiệp và tiền bạc của bạn trai đều rất quan trọng với tôi. Đó không phải là ưu thế mà mỗi người đàn ông buộc phải có, nhưng nếu anh ta có điều đó, anh ta sẽ khiến người đàn bà bị thu hút". 

Trước những mỉa mai, bàn tán của thiên hạ, Gia Hân bình thản chia sẻ: "Nếu tôi lấy chồng nghèo, người ta sẽ nói rằng gã đàn ông kia vô dụng, chỉ dựa vào vợ. Còn nếu tôi lấy chồng giàu, người ta lại bảo tôi là kẻ đào mỏ. Vậy nên, tôi đã học được bài học về việc không nên quan tâm tới điều tiếng làm gì". 

Tổ ấm hạnh phúc của Lý Gia Hân

Hiện tại, Lý Gia Hân đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn bên người chồng tỷ phú và con trai nhỏ. Mối quan hệ của cô với mẹ chồng cũng đã cải thiện kể từ khi cô sinh con. Trước đấy, do quá yêu quý con dâu cũ, mẹ của Hứa Tấn Hanh luôn tỏ vẻ thờ ơ, lạnh nhạt với dâu mới và đặc biệt khó chịu khi Lý Gia Hân chưa muốn có con ngay.

Tuy nhiên, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu đã ấm nóng lên rất nhiều nhờ có tiếng trẻ bi bô trong nhà. Nhưng có một lý do quan trọng hơn. Có lẽ, qua nhiều năm tháng sống cùng một gia đình, mẹ của Hứa Tấn Hanh đã phần nào nhận ra, nàng cựu Hoa hậu đến với con trai bà bằng tình yêu thực sự.

Cùng ngắm lại những hình ảnh thời xuân sắc của Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Hồng Kông:

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]SQFW6QJrOy[/mecloud]