Dòng sự kiện:

Hoa hậu Brazil 2004 qua đời bí ẩn tại nhà riêng khi mới 31 tuổi

23:54 30/06/2016
Thi thể Fabiane Niclotti - Hoa hậu Brazil 2004, được cảnh sát địa phương phát hiện tại nhà riêng ởTP Nam Gramado, Rio Grande do Sul – Brazil tối 28/6.

 

 

 

Thanh tra cảnh sát Gustavo Barcelos cho biết anh trai của Fabiane Niclotti đã báo cảnh sát khi người đẹp này liên tục không trả lời các cuộc gọi. Không có vết thương hoặc vết bầm nào trên thi thể nạn nhân và cảnh sát cũng không thấy phát hiện dấu hiệu đột nhập hoặc bạo lực tại căn hộ của cựu Hoa hậu Brazil.

Fabiane Niclotti từng gây ấn tượng mạnh khi đăng quang Hoa hậu bang Rio Grande do Sul vào năm 2003. Năm 2004 cô xuất sắc đạt vương miện Hoa hậu Brazil, và đại diện cho nước này tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Quito, Ecuador nhưng không lọt vào bán kết.

Người đẹp từng có tiền sử trầm cảm kéo dài. Trước đó cô đã có vài lần tìm cách tự tử nhưng không thành. Đây chính là những lí do khiến cho gia đình, người thân và fans hâm mộ hoang mang về nguyên nhân cái chết của cô.

Sự ra đi của Hoa hậu Brazil, Fabiane Niclotti để lại nỗi mất mát rất lớn cho gia đình, người thân và những người yêu mến cô.

Nguyên Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam