Dòng sự kiện:

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan quỳ lạy trước xe rác của mẹ

18:19 27/10/2015
Hình ảnh tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan quỳ xuống chân người mẹ của mình đã khiến cư dân mạng xúc động mạnh.

 

 

 

 [mecloud]qbf8NgJB4O[/mecloud]

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan tên Mint (17 tuổi) đã tquỳ gối cảm tạ mẹ ngay trước những thùng ve chai của bà.

Cô gái 17 tuổi này vừa giành ngôi vị "Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015". Đây là cuộc thi Hoa hậu không phân biệt giới tính, dành cho các "ladyboy" (người chuyển giới nam sang nữ) một cơ hội được đứng chung trên một sân khấu và thi tài với những cô gái thực thụ. 

Ngoài nhan sắc nổi bật, Mint còn được cộng đồng mạng không tiếc lời ca ngợi vì lòng hiếu thảo của mình. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn hằng ngày phụ mẹ làm việc như bao năm qua.

[mecloud]GUVV7OYOjP[/mecloud]

Mint là con gái của một người mẹlàm nghề quét rác và hơn 17 năm phải sống trong ngôi nhà ổ chuột ở khu lao động nghèo nhất Thái Lan nhưng cô vẫn vươn lên, vượt mọi khó khăn.

Hình ảnh tân Hoa hậu về quỳ gối bên người mẹ nghèo khó của mình đã chạm tới trái tim của tất cả mọi người.

Được biết, bất cứ lúc nào rảnh rỗi, tân hoa hậu cũng đều phụ giúp mẹ trong việc quét rác. Vốn xinh đẹp nhưng cô nàng chưa bao giờ nề hà trước công việc nặng nhọc này.

"Tôi đã tốt nghiệp cấp 3 nhưng vẫn chưa học lên Đại học bởi gia đình không có điều kiện, hiện tôi đang phải cố gắng tiết kiệm tiền. Mẹ tôi đi nhặt rác, bán quần áo hàng thùng để nuôi tôi học hết cấp 3. Những lúc không phải làm bài tập, tôi thường giúp mẹ làm việc, nhưng mẹ có vẻ không muốn cho tôi động tay vào", Mint chia sẻ.

Cũng theo Mint: "Tôi có được ngày hôm nay là nhờ vào công việc ấy, mẹ con tôi kiếm sống bằng cách lao động chân chính và thanh cao nên không có lý do gì khiến tôi phải cảm thấy mất mặt về công việc này cả".

Ngay sau khi giành giải Hoa hậu, cô đã đội nguyên vương miện quay về nhà quỳ gối cảm tạ công ơn của mẹ ngay trước đống rác của bà.

 

Bức ảnh này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội và thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận Thái Lan.

Hầu hết đều tỏ ra ngưỡng mộ cô gái trẻ hiếu thảo và không tiếc lời ca ngợi hành động đẹp của cô.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DhFNTj8hM6[/mecloud]