Dòng sự kiện:

Hoa hậu Colombia kiếm "bộn tiền" sau sự cố trao nhầm vương miện

21:09 07/01/2016
Trở thành cái tên vô cùng hot sau sự cố trao nhầm vương miện, Á hậu Hoàn vũ Ariadna Gutierrez có trong tay không ít hợp đồng quảng cáo đắt giá.

 

 

 

 

Dù được gọi là cô gái “Bị tổn thương nhất thế giới” nhưng hiện giờ,  hoa hậu  Colombia Ariadna Gutierrez có lẽ đã nguôi ngoai phần nào trước khối lượng công việc khổng lồ, kèm theo đó là khoản thu nhập “kếch xù”.

Ngay sau đêm chung kết “lịch sử”, Ariadna Gutierrz lien tiếp nhận được lời mời đóng quảng cáo từ  các nhãn hiệu burger và bia. Số lượng hợp đồng nhiều đến mức cô phải nhờ cậy Luis Balaguer, nhà quản lý ngôi sao danh tiếng vốn là đại diện của ngôi sao Hollywood gốc Colombia Sofia Vergara làm đại diện, thay mặt cô bàn bạc về hợp đồng quảng cáo với Burger King.

Theo đó, hoa hậu Colombia sẽ tham gia một quảng cáo dành cho trẻ em với tất cả các diễn viên đều đội vương miện. Ngoài ra, nếu quá trình thương thảo với hang bia Corona suôn sẻ, Ariadna Gutierrez sẻ đóng một  quảng cáo trên bãi biển. Điều thú vị, trong tiếng Tây Ban Nha, "corona" có nghĩa là "crown" (vương miện).

Theo một số nguồn tin, Ariadna còn nuôi ước mơ trở thành thiên thần Victoria's Secret, và mới đây, quản lý của cô cũng đã liên hệ với nhãn hiệu nội y này.

Nhìn vào hành trình của Hoa hậu Colombia sau khi bị trao nhầm vương miện, không ít người phải thốt lên: “Trong cái rủi có cái may”. Tuy thế, nhiều nguồn tin cho biết, Ariadna  chưa hẳn nguôi ngoai. Cô vẫn còn phẫn nộ với những người đã gây ra sự nhầm lẫn “chết người” trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ và không trả lời điện thoại của đại diện Ban tổ chức cuộc thi lẫn người dẫn chương trình Steve Harvey.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]u1YdZmc6Uq[/mecloud]