Dòng sự kiện:

Hoa hậu đẹp nhất VN mong manh như thiên thần trong shoot hình mới

02:00 28/07/2015
Hoa hậu VN Đặng Thu Thảo vừa up shoot hình "Để nhớ một thời ta tóc ngắn" khiến người xem nao lòng vì vẻ đẹp mong manh như thiên thần.
Đặng Thu Thảo đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012, cô là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp, cuốn hút người đối diện với nhan sắc thanh thoát, các đường nét nhỏ nhắn cùng vóc dáng thanh mảnh cân đối và lối cư xử nhã nhặn gây thiện cảm cho công chúng.

Gần đây Đặng Thu Thảo bắt đầu tham gia phim ảnh sau 1 năm hoạt động với cương vị hoa hậu trong các chương trình, sự kiện. Người đẹp luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa đăng tải một album ảnh đẹp lung linh để lưu giữ kỉ niệm với mái tóc ngắn. Người đẹp đặt tên album là "Để nhớ một thời ta tóc ngắn" cùng lời đề tựa: "Tuổi thanh xuân của người con gái là hữu hạn, phải chăng ai cũng nên có cho chính mình nhiều trải nghiệm đáng nhớ?".

Vẫn với style thanh lịch, tinh tế, nét đẹp mong manh nữ tính của Thu Thảo không hề giảm đi dù bây giờ tóc cô chỉ còn ngắn ngang vai.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]OHxzl8iFlL[/mecloud]