Dòng sự kiện:

Hoa hậu Diễm Hương đã làm lành với mẹ ruột sau nhiều biến cố

08:30 04/02/2017
Chia sẻ mới đây của Diễm Hương trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hoa hậu vui mừng khi thấy, sau nhiều năm xích mích, tình cảm giữa cô với cha mẹ ruột đã được hàn gắn.

Diễm Hương viết: "Cổ nhân cũng dạy rằng: “Bách thiện hiếu vi tiên” (Trăm cái thiện thì hiếu đứng đầu). Con cái phải hiếu thảo, chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ là đạo lý ngàn đời nay. Ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ tất phải báo đáp. Nếu không thì không giữ trọn đạo nghĩa làm con. Nhưng cha mẹ cũng chẳng cầu mong được hưởng bạc tiền sung túc, nhà cao cửa rộng hay của ngon vật lạ gì từ con cái. Một đời sương gió, vất vả vì con, cuối cùng họ cũng chỉ mong con hạnh phúc, yên bình.

Đổi lại họ mong nhận được gì? Họ chỉ cần một lời an ủi, yêu thương, một cái ôm trìu mến, một ánh mắt chia sẻ, quan tâm. Như thế đã là đủ. Hiếu thuận không phải là điều gì đó cao xa, to lớn. Nó đến từ những gì bình dị nhất, thân thuộc nhất như chính tình yêu cha mẹ dành cho ta. Làm phận con, làm cha mẹ buồn, hẳn là sai rồi".

Tâm sự của Diễm Hương về cha mẹ.

Trải qua nhiều biến cố, Hoa hậu Diễm Hương hiện đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai. Mặc dù vậy, từ lâu cô vẫn luôn chất chứa nỗi buồn vì tình cảm của cô và mẹ ruột rạn nứt. Ngay trong đám cưới của cô và chồng diễn ra vào cuối năm 2015, bố mẹ ruột cô cũng không có mặt.

Trước đây, khi Diễm Hương vẫn còn là vợ của đại gia, tình cảm gia đình cô vốn vẫn tốt đẹp. Tuy nhiên, sau khi Diễm Hương tuyên bố ly dị chồng đại gia, scandal này đã từng làm chấn động cả showbiz Việt vào thời điểm đó, hai mẹ con hoa hậu xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của là khi, Diễm Hương bị mẹ ruột đến tận nơi sự kiện mà cô làm giám khảo nhằm tố cáo con gái mình, thậm chí sẵn sàng từ mặt sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng đại gia.

Trong đám cưới của cô và chồng diễn ra vào cuối năm 2015, bố mẹ ruột cô cũng không có mặt.

Cư dân mạng khi đó đã thi nhau đặt câu hỏi và thắc mắc vì sao bà lại có những hành động như vậy, chỉ biết sau đó Diễm Hương đã chọn cách im lặng, tuyệt đối không nói một lời giải thích nào về sự cố này. Cũng từ đó, dù là quyết định kết hôn với bạn trai hay khi sinh em bé, những sự kiện quan trọng trong cuộc đời này của Diễm Hương đều thiếu vắng bóng hình người làm cha, làm mẹ.

Hơn ai hết Diễm Hương hiểu, mẹ giận mình là có lý do. Dù cô luôn khẳng định cuộc sống hiện tại của bản thân không có gì thiếu thốn, thế nhưng dù thế nào thì trong mắt những người làm cha, làm mẹ, không ai lại muốn đường con mình đi phải trải thảm gai thay vì hoa hồng cả.

Diễm Hương cũng từng trải lòng rằng, cô hy vọng, thời gian sẽ là liều thuốc xóa nhòa đi những vết thương. Người đẹp tin, không có ba mẹ nào có thể từ bỏ con, nhất là con một. Cũng như cô, dù ba mẹ giận thế nào đi chăng nữa thì trong thâm tâm vẫn luôn yêu và thương ba mẹ hết lòng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam