Dòng sự kiện:

Hoa hậu Diễm Hương hôn chồng đắm đuối trong đám cưới

03:44 30/11/2015
Trong hôn lễ, Quang Huy quỳ gối và nói lại lời cầu hôn vợ: "Em có đồng ý lấy anh không” khiến Diễm Hương xúc động rồi ôm hôn ông xã trước sự reo hò của quan khách.

 

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 29/11 tại tư gia nhà gái, đám cưới của Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy được tổ chức vào buổi chiều cùng ngày tại một khách sạn sang trọng nằm ở quận 10, TP HCM. Hôn lễ được cử hành lúc 16h trong không gian ngoài trời.

Diễm Hương chọn không gian sân vườn thoáng đãng và trang trí như khu vườn cổ tích để mừng ngày vui cùng bạn bè và đồng nghiệp. 

Chú rể Quang Huy căng thẳng khi cầm hoa cưới chờ vợ xuất hiện. 

Xuất hiện tại địa điểm diễn ra tiệc cưới, Diễm Hương nổi bật trong bộ váy cưới xòe rộng tông trắng. Thiết kế cúp ngực khoe vai trần gợi cảm, cùng với kiểu tóc bới gọn được cài khăn voan nhẹ nhàng. Gương mặt người đẹp được trang điểm chỉn chu với tông màu nude. Diễm Hương vui vẻ nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh chú rể của mình.

Sau đó, cô nhanh chóng tiến vào trong khu vực tiệc cưới để chuẩn bị cùng chú rể của mình chờ đón các khách mời.

Cô dâu chú rể cùng nắm tay nhau hạnh phúc. Họ đứng ở cổng ra vào tiệc cưới để chào hỏi khách mời đến chúc mừng. Theo Zing, lễ cưới của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 chỉ mời khoảng 200 khách thân thiết.

Trong lúc vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương đang đón khách mời thì thời tiết bắt đầu chuyển mưa. Cô dâu và chú rể cùng các khách mời phải nhanh chóng tiến về những chiếc lều nhỏ được dựng tại đó để trú mưa.

 

Hôn lễ của Diễm Hương được cử hành sau ít phút di chuyển về khu vực an toàn. Sân khấu chính và dàn âm thanh được đậy bạt cẩn thận.

Cặp tân lang tân nương bắt đầu tiến hành các nghi lễ cưới xin. Lúc này, khách mời cũng kéo ra sảnh tiệc để chứng khiến cặp vợ chồng trao lời thề ước. Diễm Hương xin lỗi khách mời vì sự cố không lường trước khiến kế hoạch đám cưới bị thay đổi.

Khi tiến hành hôn lễ, hoa hậu đổi trang phục. Cô dâu lúc này khá nữ tính và quyến rũ trong bộ đầm ren khoe vai trần. Diễm Hương xúc động rơi nước mắt khi được ông xã trao nhẫn cưới.

Cô dâu xúc động ôm chặt chú rể.

Cả hai trao nhau nụ hôn trong sự hò reo của quan khách.

Ông xã chăm sóc, nâng váy cho Diễm Hương trong suốt quá trình diễn ra buổi tiệc.

Diễm Hương và chồng hôn con trai Noah

Gia đình cô dâu, chú rể.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ySY5dCfHec[/mecloud]