Dòng sự kiện:

Hoa hậu Diễm Hương lấy chồng lần 2, hy vọng bố mẹ sẽ tới dự

16:51 16/10/2015
Sau gần một năm sinh con, Hoa hậu quyết định tổ chức đám cưới để hai vợ chồng ra mắt gia đình, bạn bè.

[mecloud]Ydw5c5Zks1[/mecloud]

Sau hơn một năm chung sống, có với nhau một cậu con trai, Hoa hậu Diễm Hương tuyên bố muốn làm... đám cưới. Cô thổ lộ: “Đời người con gái, tôi chỉ mong muốn ngày lễ rước dâu hay trong tiệc cưới có đấng song thân hai họ đầy đủ để làm chứng cho vợ chồng tôi”.

Điều đáng nói là trong lễ cưới của mình, Diễm Hương mong có bố mẹ tới dự. Chỉ có điều, hiện nay, Diễm Hương đã bị bố mẹ tuyên bố từ đứa con duy nhất của mình.

Bố mẹ Diễm Hương đau khổ từ đứa con duy nhất của mình.

Lý do thì cũng có nhiều, nhưng một trong những lý do quan trọng nhất là Diễm Hương từng kết hôn bí mật một lần. Chồng đầu tiên của cô là đại gia bất động sản Trường Chinh.

Tuy nhiên, trong thời gian còn là vợ của đại gia này, cô đã đi chơi qua đêm với bạn trai hiện tại và bị chồng bắt gặp. Sau đó, Diễm Hương quyết định xách va ly ra khỏi nhà, làm thủ tục ly hôn. 

Và cuộc hôn nhân bí mật của Diễm Hương bị lộ với những ồn ào gay cấn về chuyện cô lừa dối công chúng bị đẩy lên cực điểm.

Sau đó, Diễm Hương đến chung sống với bạn trai - huấn luyện viên thể hình của cô. Tuy nhiên, thân thế của bạn trai này có một lý lịch mà bất cứ ai đọc cũng gây sốc.

Chân dung đại gia Trường Chinh, chồng cũ Diễm Hương.

Theo văn bản mà chồng cũ đại gia của Diễm Hương tố thì mẹ bạn trai của cô đã bị tử hình vì tội giết nhiều người. Dù Diễm Hương và bạn trai không thừa nhận, nhưng tên tuổi sát nhân và tên con trai của kẻ này trùng hoàn toàn với lý lịch của bạn trai Diễm Hương làm công chúng... ghê sợ.

Tuy nhiên, hiện nay, người đẹp đang sống hạnh phúc với bạn trai và đã sinh con đầu năm nay. Cô đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân này.

“Trải qua quá nhiều sóng gió để đến với nhau, nào là chuyện người cũ của tôi, nào là gia đình hai bên, rồi dư luận... Nhiều lúc nhìn lại, tôi không biết làm sao mình vượt qua được quãng thời gian đó. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, chúng tôi có cãi nhau, có bất đồng quan điểm. Nhưng chúng 

Diễm Hương rạng rỡ bên chồng mới tại Hà Nội.

tôi dừng lại đúng lúc vì biết mình đã đánh đổi những gì để có được hiện tại”, cô chia sẻ thêm.

Diễm Hương cho biết, đây là giai đoạn ổn định nhất trong cuộc sống của mình. Kinh tế gia đình khá tốt, vợ chồng cô đã tiết kiệm đủ tiền để chuẩn bị một đám cưới đàng hoàng, ấm cúng. 

Sống hạnh phúc, Diễm Hương vẫn buồn vì thiếu bóng cha mẹ. Sau khi ly hôn với chồng cũ, tình cảm của Diễm Hương với cha mẹ đã có những rạn nứt, mẹ cô thậm chí còn không muốn nhìn mặt con gái.

Hồng Hạnh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: [mecloud]aj0OWq45fe[/mecloud]