Dòng sự kiện:

Hoa hậu đơn thân Giáng My tự hào về con gái luôn ngoan ngoãn, tự lập

16:47 19/08/2015
Hoa hậu Giáng My luôn tự hào về Anh Sa - cô con gái ngoan ngoãn, khiêm tốn và biết tự lập trong cuộc sống.

Tin liên quan

  • Đại gia Đỗ Minh kể chuyện dạy con "không theo phương pháp nào cả"
  • Bí quyết dạy con thành đạt của thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký
  • MC Phan Anh chia sẻ cách dạy con… khá "Tây"
  • Kim Hiền dạy con trai 10 tuổi "đừng bao giờ lăng nhăng"
Đã 20 năm trôi qua kể từ khi Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng, người ta vẫn phải ngỡ ngàng vì dường như sự tàn phá của thời gian, cường độ làm việc và áp lực của cuộc sống chẳng ảnh hưởng gì đến nhan sắc yêu kiều của Giáng My.

Khi đứng bên cạnh những á hậu, hoa hậu, những người đẹp đình đám hiện nay, Giáng My vẫn khiến người ta phải xuýt xoa về một nhan sắc vừa xinh đẹp vừa thành công: vừa hiện đại, cá tính, bản lĩnh, nhưng cũng rất đằm thắm, dịu dàng...

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Giáng My sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn, chính vì thế, chị có sẵn trong người cái gen nghệ thuật do cha mẹ để lại. Khi sinh chị, với mong muốn con gái sẽ trở thành một nghệ sĩ dương cầm xinh đẹp, duyên dáng, tài năng, bố mẹ Giáng My đã đặt tên con gái là Giáng My với ý nghĩa đó là nốt mi giáng trên khuông nhạc, cái nốt hay nhất, thanh tao nhất, ngọt ngào nhất.

Không phụ lòng cha mẹ, ngay từ thời ấu thơ, Giáng My rất có tài nghệ thuật. Chị vào học Nhạc viện Hà Nội khi còn ở tuổi mẫu giáo, ban đầu Giáng My học bộ môn đàn dân tộc, nhưng sau, các thầy cô giáo nhận ra Giáng My có tài âm nhạc, vậy là chị chính thức chuyển sang học piano từ năm 6 tuổi.

Khi cuộc thi hoa hậu Đền Hùng lần đầu tổ chức, các thầy giáo cô giáo ở Nhạc Viện Hà Nội chỉ định cho Giáng My đi thi, nhưng chị đã trốn, bởi ngày đó việc thi hoa hậu không có ma lực với những cô gái trẻ như bây giờ. Ước muốn giản dị của Giáng My thời đó chỉ là học tập và phát huy năng khiếu piano của mình. Song dù vậy, số phận đã sắp đặt cho Giáng My thành hoa hậu. Và với câu trả lời ứng xử thông minh, cùng ngoại hình xinh đẹp, tài năng âm nhạc nổi trội, Giáng My đã đăng quang Hoa hậu đền Hùng một cách xứng đáng.

Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa.

Có danh hiệu trong cuộc thi sắc đẹp, Giáng My tham gia ca hát và đóng phim. Bộ phim đánh dấu tên tuổi của chị chính là "Tráng sĩ Bồ Đề", khi chị diễn cùng Lý Hùng và Thu Hà. Sau khi tốt nghiệp chính quy Nhạc viện Hà Nội, chuyên ngành piano, Giáng My tạm rời xa màn ảnh, bắt đầu dấn thân vào kinh doanh.

Sau đó, người ta thấy Giáng My bắt đầu lấn sang các lĩnh vực khác. Và mỗi khi sang một lĩnh vực mới, cần học hỏi điều gì mới, Giáng My lại học và học không ngừng để nâng cao trí tuệ và sự hiểu biết của mình.

Ở lĩnh vực nào, Giáng My cũng thành công và được ghi nhận. Tuy vậy, chị lại rất khiêm tốn khi nói về mình.

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài, vì thế, dù Giáng My không tham gia showbiz, không ham hố trở thành người nổi tiếng thì chị vẫn có rất nhiều người biết đến và săn đón. Tình yêu vì thế cũng đến với Giáng My khá sớm. Chị kết hôn và làm mẹ ở tuổi khá trẻ. Tuy nhiên, giống như những người đẹp khác, Giáng My cũng lận đận đường tình duyên. Sau khi có chung một con gái nhỏ, Giáng My và người chồng cũ ly hôn.

Không buồn vì chuyện cá nhân, Giáng My tập trung cho công việc và con cái. Chị một mình nuôi dạy bé Anh Sa lên người. Nhờ tính cách hiện đại, sự thông minh khéo léo, con gái Giáng My cũng thừa hưởng những vẻ đẹp và sự giỏi giang từ mẹ.

Giáng My tự hào về cô con gái ngoan ngoãn và sống tự lập.

Ngay từ khi 15 tuổi, em đã nổi tiếng về nhiều mặt. Tuy nhiên, Giáng My không muốn con gái đi theo con đường nghệ thuật, bản thân con gái Giáng My cũng thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ tham gia showbiz, do đó, dù luôn được báo chí và dư luận chú ý, nhưng Anh Sa vẫn tập trung vào học hành và không hề có ý định tham gia các cuộc thi người đẹp.

Anh Sa ngày càng xinh đẹp.

Hoa hậu Đền Hùng vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái Anh Sa khi con chị từ Mỹ về TP.HCM thăm gia đình và nghỉ hè. Anh Sa tròn 21 tuổi vào đầu tháng 8.

Giáng My từng chia sẻ về tên của con: "Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người".

Từ nhỏ, Anh Sa được mẹ cho học ở trường quốc tế nên sử dụng tiếng Anh thành thạo. Anh Sa du học Mỹ từ những năm học phổ thông. Người đẹp 9X dành hầu hết thời gian để học tập rất ngại xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện của làng giải trí.

Hiện Anh Sa học ngành kinh tế ở Mỹ. Ngoài ra, cô còn dành thời gian theo đuổi đam mê kiến trúc. Khi về nước dịp nghỉ hè này, Anh Sa được mẹ Giáng My tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình, người thân và bạn bè.

Giáng My luôn tự hào về cô con gái ngoan ngoãn, khiêm tốn và biết tự lập trong cuộc sống. Người đẹp 9X được khen là "bản sao hoàn hảo" của mẹ.

Lam Anh (Ảnh: Tiên Nguyễn & Minh Luận)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]AVpkJYZoWx[/mecloud]