Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chuyện... từ hôn năm 16 tuổi

18:36 09/08/2016
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 16 tuổi. Bởi vậy, lúc đó, chị được "mẹ canh giữ lắm".

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh kể mẹ không cho đi đâu chơi lâu, đi quá 22h là không được. Thực ra 24 năm về trước đất nước mình còn nghèo, tất cả mọi thứ mới mở cửa, xung quanh ai cũng sống rất giản dị không nhiều cám dỗ như bây giờ, mọi thứ chưa có công nghệ lăng xê, chưa có công nghệ để trở thành một người nổi tiếng, sống trong môi trường tương đối không phức tạp, từ từ lớn lên và thích nghi dần.

Về chuyện "yêu" từ năm 16 tuổi thì Hà Kiều Anh cho biết, hồi đó sau khi đậu hoa hậu bắt đầu có người tìm hiểu. Lúc đó một gia đình Việt kiều Mỹ về Việt Nam và "trong bữa tiệc gia đình bố mẹ câu nói: "Ôi, thích cháu quá, bây giờ chú có thể là mai cháu cho con trai chú không?". Tôi chả biết gì bảo: "Dạ, con trai chú bao nhiêu tuổi?", chú nói: "Hơn cháu 2 tuổi, tôi nói: "Vâng, thế khi nào về Việt Nam thì gặp ạ".

"Thế là gia đình họ đòi làm đám nói, họ người Nam mà. Sau đó tôi và anh kia cũng gặp nhau, cũng dễ thương lắm nhưng hồi đó mình còn trẻ mới 16 tuổi đâu có nghĩ gì. Nhưng hình như hồi đó ông bà cứ nghĩ 16 tuổi bắt đầu lấy chồng nên cứ đòi làm đám hỏi, đến 18 tuổi cưới được. Tôi sợ quá bảo: "Cháu không làm đám hỏi gì cả, chỉ làm bạn thôi!". Về sau hai người cũng tìm hiểu nhau và khi tôi tiếp tục chối đám hỏi thì cậu ấy làm đám hỏi với người con gái khác", chị cười kể.

"Bây giờ có gặp nhau trên facebook. Giờ cậu ấy già lắm rồi, bây giờ thành một ông mập ơi là mập, bụng to, đôi khi nhìn tôi nói: "May quá ngày xưa mình không lấy ông này, nếu lấy ông này thì chết", Hà Kiều Anh hài hước.

BTV/Theo Gia đình Việt Nam