Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee sẽ trở thành người tình màn ảnh của Bi Rain?

21:46 10/12/2015
Ngoài Bi Rain và Honey Lee, một dàn sao sẽ đổ bộ vào dự án “Goodbye, My Beloved”.

 

 

 

[mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]

Ngay khi công bố dàn cast, dự án mới của SBS “Goodbye, My Beloved lập tức gây sốt. Với ba ngôi sao:Bi Rain, Lee Min Jung, Honey Lee, bộ phim hứa hẹn đạt rating “khủng” khi lên sóng vào đầu năm sau.

Trong phim, Bi Rain sẽ kết đôi cùng hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee

Goodbye, My Beloved đi theo mô típ đang rất “ăn khách” tại Hàn Quốc: Một người đàn ông đã chết tái sinh trong cơ thể một người khác, và tận dụng cơ hội sống thứ hai để hoàn thành những công việc còn dang dở ở kiếp trước. Điều thú vị, cơ thể chứa đựng phần hồn “nam tính” của anh ta lại là của một cô gái. Và khi cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai (do Bi Rain thủ vai) thì đủ tình huống bi hài đã xảy ra.   

Đảm nhận vai nam thứ nhưng vô cùng quan trọng trong phim - người đàn ông tái sinh là nam diễn viên Kim Soo Ro.

Kang Sora đã từ chối làm "người yêu" của Bi Rain

Ban đầu, vai nữ chính được nhắm cho Kang Sora nhưng nữ diễn viên đã từ chối. Hoa hậu Honey Lee là ứng cử viên sáng giá thay thế. Nếu không có gì thay đổi, Honey Lee sẽ có màn kết đôi “trong mơ” với nam diễn viên đang nắm giữ trái tim của triệu cô gái Hàn Quốc và châu Á: Bi Rain. Màn phối hợp này chắc chắn được người xem ngóng đợi không chỉ vì độ đẹp đôi giữa hai diễn viên mà còn bởi ngoài đời, hoa hậu Honey Lee chính là bạn thân của nữ diễn viên Kim Tae Hee, bạn gái của Bi Rain. 

Đây là vai diễn "tái xuất" của Lee Min Jung sau khi sinh con

Sinh con chưa được bao lâu, song nhiều khả năng,  “bà xã” của ngôi sao “hư hỏng” Lee Byung Hun - nữ diễn viên Lee Min Jung sẽ tham gia bộ phim và vào vai một bà nội trợ hoàn hảo.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]