Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói gì về tin đồn yêu Tổng thống Philippines?

22:50 09/01/2016
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Miss Universe 2015, Pia Wurtzbach đã có câu trả lời chính thức cho nghi án hẹn hò với tổng thống Philippines - Benigno Aquino III.

 

 

 

 [mecloud]n7cn8XNbYj[/mecloud]

Trước khi đăng quang Miss Universe 2015, Pia Wurtzbach đã vướng nghi vấn hẹn hò Tổng thống Benigno Aquino III. Người đẹp chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận thông tin, mà chỉ cho biết mình từng nhiều lần nói chuyện riêng với ông.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ phủ nhận tin đồn yêu Tổng thống Benigno Aquino III.

Mới đây, Tri Thức Trực Tuyến dẫn tin, trong buổi phỏng vấn hôm 7/1 với đài phát thanh 95.5 PLJ tại New York, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thẳng thắn phủ nhận: "Không. Tin đồn đó thật nực cười. Tôi gặp Tổng thống tại một vài hoạt động xã hội bởi khi ấy, tôi đang làm cộng tác viên cho một tờ báo tại Philippines".

Khi được hỏi vì sao tin đồn này lại được lan truyền, Pia trả lời: "Vì anh ấy vẫn còn độc thân, lý do là thế". Người dẫn chương trình tiếp tục hỏi liệu cô có muốn hẹn hò với vị Tổng thống này, Pia nói: "Tôi nghĩ chuyện đó rất khó... Đến nay tôi vẫn chưa có một giấc ngủ đủ 8 tiếng. Tôi đang rất bận rộn". Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khẳng định thêm về chuyện cô độc thân: "Tôi vẫn chưa được ai tiếp cận. Tôi đang độc thân", theo Trí Thức Trẻ.

Pia nói thêm rằng, tổ chức Miss Universe không cấm một hoa hậu đương nhiệm có bạn trai: "Họ không bao giờ ngăn cản chúng tôi hẹn hò. Nếu bạn đủ khả năng và trách nhiệm, tôi nghĩ họ sẽ tin tưởng bạn", theo VnExpress.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn khác hồi tháng 3 năm ngoái, Kris Aquino - em gái Tổng thống Philippines - cũng hỏi Pia về tin đồn hẹn hò của cô với anh trai. Pia đáp rằng "nói chuyện với anh ấy rất thú vị". Tuy nhiên, Kris chia sẻ với báo chí rằng cô không nghĩ Pia thích anh trai mình.

Để có cơ hội đến với Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2015 - Pia Alonso Wurtzbach phải chinh chiến ba lần ở quê nhà Philippines (vào các năm 2013, 2014 và 2015). Đến khi đăng quang, cô lại bị nhiều khán giả phản đối do lỗi công bố nhầm kết quả của MC Steve Harvey. Bỏ qua mọi điều tiếng, Pia kiêu hãnh đội lên đầu chiếc vương miện quý giá và bắt đầu nhiệm kỳ của cô trong tuần này.

Mỹ nhân Philippines hiện ở New York, Mỹ để đảm nhiệm sứ mệnh của một hoa hậu trong vòng một năm. Pia đã bắt đầu quen với cuộc sống của một người nổi tiếng, khi có rất nhiều tay săn ảnh luôn bám theo và những khoảnh khắc đời tư của cô có thể bị chụp lại và đăng tải bất kỳ lúc nào. Cô chia sẻ: "Tôi biết cuộc sống riêng tư không còn nữa. Nhưng tôi sẽ quen với điều đó, giống như là quen với các paparazzi".

 Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]vukKFI2386[/mecloud]