Dòng sự kiện:

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân bị vây kín ở Nha Trang

Yến Anh
14:56 04/07/2018
Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân, á hậu Hoàng My, Mâu Thủy đẹp rạng ngời trong chương trình tặng sách quý đổi đời ở phố biển Nha Trang


Tối 3-7, tại Quảng trường 2-4TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa các hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên, á hậu Hoàng My, Mâu Thủy đã có buổi giao lưu với người dân, du khách và ký tặng hàng ngàn cuốn sách giúp các bạn trẻ nguồn cảm hứng, động lực và khát vọng mạnh mẽ để hoàn thiện bản thân mình trong lộ trình “Lập chí - Khởi nghiệp - Kiến Quốc”.


Trong đợt này, các hoa hậu, á hậu đã trao tặng hơn 50.000 cuốn sách thông qua Thư viện tỉnh, Thư viện TP Nha Trang, Đại học Nha Trang, Đại học Khánh Hòa và Học viện Hải quân Nha Trang.


Cuốn sách được tặng bao gồm “Quốc gia khởi nghiệp” (Saul Singer và Dan Senor) là câu chuyện kể về nền kinh tế thần kỳ Israel, “Đắc nhân tâm” (Dale Carnegie) nói về sức mạnh kết nối, ảnh hưởng đến người khác. “Nghĩ giàu, làm giàu” (Napoleon Hill), “Không bao giờ là thất bại – Tất cả là thử thách” (Chung Ju Yung) là bài học về khát vọng, dũng khí. “Khuyến học” (Fukuzawa Yukichi) nhấn mạnh ý thức tinh thần công dân toàn cầu.
Đây là những cuốn sách được Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng chọn lựa.


Photo: Tô Thanh Tân – Khoa Nguyễn


TAG