Dòng sự kiện:

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì về nghi vấn có bạn trai?

23:32 24/08/2015
Liên quan đến nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai, Kỳ Duyên cho biết cô vẫn đang độc thân và chưa hề có bạn trai.
[mecloud]aOkIeJXGBx[/mecloud]
Trước đó, một số trang báo điện tử đưa tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với một huấn luyện viên của trung tâm thể hình nổi tiếng tại Hà Nội, đó cũng là nơi cô tập luyện thể dục hàng ngày. Thậm chí video và hình ảnh chụp lén một buổi "hẹn hò" của 2 người cũng đã được tung ra.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên và anh chàng huấn luyện viên gây xôn xao.

Cụ thể, sau khi Kỳ Duyên tập xong, chàng trai này vẫn thường xuyên đưa cô về nhà bằng taxi rồi sau đó quay trở lại trung tâm, mặc dù đường từ nơi tập về nhà người đẹp khá xa. Có những hôm chưa hết giờ làm, anh chàng còn xuống bắt taxi cho Kỳ Duyên về trước. Rồi sau đó cả hai lại tiếp tục gặp nhau tại một quán cà phê ở trung tâm thành phố.

Trao đổi trên tờ Khám phá, Hoa hậu Kỳ Duyên vui vẻ tươi cười đối diện với nguồn thông tin trên. Cô cho biết chàng trai mà mọi người đang nhắc đến có tên Anh Tuấn, hiện đang là huấn luyện viên thể dục cho cô tại trung tâm thể hình.

Chàng trai 6 múi được cho là đang hẹn hò với Kỳ Duyên thực ra là người anh thân thiết với cô.

"Hai anh em chơi thân với nhau, thỉnh thoảng đi ăn uống và cafe cùng thôi chứ không phải yêu đương gì hết. Hiện tại tôi đang độc thân và đang tập trung cho công việc lẫn học tập", mỹ nhân Nam Định nói.

Gia đình Kỳ Duyên cũng biết anh Tuấn và khá bất ngờ khi báo chí đưa tin đây là "người yêu bí mật" của Hoa hậu sinh năm 1996.

 Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Anh Tuấn sở hữu thân hình 6 múi săn chắc, hiện anh là huấn luyện viên thể hình riêng của Kỳ Duyên.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Các thông tin về cô luôn có sức "nóng".

Bên cạnh hào quang lấp lánh thì Kỳ Duyên cũng gặp khá nhiều phiền toái từ chiếc vương miện, chẳng hạn, nhan sắc của cô liên tục bị dư luận mang ra "mổ xẻ". Gần đây nhất, hình ảnh Kỳ Duyên vô tư ngủ trên máy bay cũng bị một hành khách ghi lại và đăng tải lên trang cá nhân.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]iBoawIYfbo[/mecloud]