Dòng sự kiện:

Hoa hậu Mỹ Linh hóa chị Hằng, tháo giày cao gót vì sợ dẫm chân vào các em bé

21:17 07/09/2016
Không chỉ hoa hậu Mỹ Linh mà Á hậu 2 Thùy Dung cũng có hành động đẹp khi tham dự Ngày hội trăng rằm và vui chơi với các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, TP.HCM

Tối 6/9, Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 1 Thùy Dung hóa thành 2 chị Hằng Nga xinh đẹp, vui Trung thu với các em bé tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp.


Mỹ Linh và Thùy Dung phải xuống xe và đi bộ một khoảng khá xa để vào được Trung tâm do lúc này là giờ tan tâm. Thùy Dung còn mang theo cây đàn ghita theo.

Sự xuất hiện của hai nàng Hoa hậu, Á hậu trong bộ váy chị Hằng Nga khiến các em rất vui. Hai cô gái nhanh chóng tham gia các hoạt động vui chơi với các bé, đặc biệt dành tặng cho các bé tiết mục biểu diễn “Chiếc đèn ông sao”. Thùy Dung thể hiện tài năng đánh đàn guitar khi đệm đàn cho Mỹ Linh khoe giọng hát. 


Hoàng Thị Phương Thảo - người đẹp trong top 30 của vòng chung kết HHVN 2016 cũng góp mặt.





Vì các bé còn nhỏ và có cả bé bị khuyết tật, thiểu năng nên Mỹ Linh lẫn Thùy Dung đã tự tháo giày cao gót để tránh giẫm vào chân các bé. Hành động này của hai người đẹp đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ.


Hai người đẹp tháo giày cao gót vì sợ dẫm chân các em



 

Thuỳ Dung xúc động trước tình cảm mà các em dành cho cô.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam