Dòng sự kiện:

Hoa hậu Ngô Phương Lan mang thai, nhận được nhiều lời chúc mừng

22:42 18/07/2016
Vài giờ trước, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan vừa công bố trên trang Facebook của mình, rằng cô đang mang thai và rất hạnh phúc.

3 năm trước, Ngô Phương Lan kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc, Loz Whitaker, một người Anh, tốt nghiệp Đại học Warwick, đã có nhiều năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục. Đây không phải là chuyện tình chân dài - đại gia. Khi kết hôn với Hoa hậu, anh là giáo viên của Hội đồng Anh. Có câu chuyện vui, nhiều người hỏi cặp uyên ương: Trong tình yêu, ai là người chinh phục đối phương trước? Ngô Phương Lan trả lời: “Là Loz!”. Còn Loz lập tức quay sang phản đối: “Cô ấy, cô ấy là người chinh phục tôi”.

Kể từ khi lập gia đình Ngô Phương Lan rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Cô tập trung lo cho gia đình và sự nghiệp của bản thân. Cả hai tận hưởng một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Hoa hậu Ngô Phương Lan vui mừng công bố tin mang thai.

 

Khi nhắc về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Ngô Phương Lan đã trả lời một tờ báo: "Khi chưa lập gia đình, cuộc sống của tôi khá tự do từ công việc, quan hệ xã hội đến các đam mê, sở thích. Tùy thời điểm tôi có thể tập trung cho từng thứ tùy ý. Cuộc sống khi ấy đa dạng nhưng có phần ích kỷ. Khi có gia đình, tôi thấy mình sống trách nhiệm, biết suy nghĩ về người khác hơn. Tôi mong muốn có nhiều thời gian xây dựng cuộc sống đôi lứa thay vì chú tâm vào công việc đòi hỏi di chuyển thường xuyên như trước kia. Từ khi lập gia đình, lần đầu tiên tôi biết tắt hết điện thoại di dộng, máy tính để chỉ dành riêng khoảng thời gian cho hai vợ chồng".

Và sau 3 năm kết hôn, bất ngờ ngày hôm nay 18/7, Ngô Phương Lan đã khoe tin vui cùng mọi người. Trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan đã chia sẻ: "Đưa em bé về nghe tiếng ông bà ngoại và để mẹ còn được học và có dịp so sánh cách chăm sóc thai nhi giữa phương tây và truyền thống Việt Nam".

Ngay sau khi chia sẻ dòng cảm xúc Ngô Phương Lan đã nhận được những lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng người đẹp vẫn nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng.

PHƯƠNG LIÊN/ Theo Gia đình Việt Nam