Dòng sự kiện:

Hoa hậu “nhặt rác” Thái Lan quỳ lạy mẹ gian dối về học vấn

15:55 29/10/2015
Hoa hậu chuyển giới Thái Lan chưa tốt nghiệp cấp 3 như những gì cô khai trong hồ sơ dự thi sắc đẹp.

 

[mecloud]rgztxh5X8V[/mecloud]

Theo tin tức mới nhất từ báo Daily News (Thái Lan), chiều ngày 28/10, Ban tổ chức cuộc thi Miss Uncensored News Thailand đã tổ chức họp báo về việc có tước vương miện của tân hoa hậu 17 tuổi - Mint Kanittha hay không.

Tân hoa hậu trong buổi họp báo chiều ngày 28/10.

Tại buổi họp báo, đại diện ban tổ chức thừa nhận tân hoa hậu có hành vi gian dối nhưng thể lệ cuộc thi không có quy định thí sinh phải tốt nghiệp cấp 3 nên trong trường hợp này, Ban tổ chức không thu hồi vương miện và giải thưởng. Đồng thời, họ cũng bày tỏ mong muốn dư luận không đào sâu thêm về chuyện này.

[mecloud]DhFNTj8hM6[/mecloud]

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đánh giá cao lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của tân hoa hậu. Cô gái sinh ra trong gia đình khó khăn, mẹ làm nghề nhặt rác nhưng Mint không hề xấu hổ, cô còn cảm thấy tự hào vì đó là công việc mà nhờ nó, mẹ đã nuôi cô lớn khôn.

Mint cùng gia đình đã gửi lời xin lỗi công chúng.

Sau khi bị phát hiện không trung thực về trình độ học vấn, tân hoa hậu cùng gia đình đã gửi lời xin lỗi công chúng: "Thực sự tôi mới học xong lớp 9. Tôi không có ý định lừa dối mọi người. Tôi chỉ làm vậy vì sợ không được phép tham gia cuộc thi".

Trước đó, ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan tên Mint (17 tuổi) đã đội nguyên vương miện quay về nhà quỳ gối cảm tạ mẹ ngay trước đống rác và những thùng ve chai của bà khiến nhiều người cảm động.

Bức ảnh này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội và thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận Thái Lan.

Ngoài nhan sắc nổi bật, Mint còn được cộng đồng mạng không tiếc lời ca ngợi vì lòng hiếu thảo của mình. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn hằng ngày phụ mẹ làm việc như bao năm qua.

[mecloud]GUVV7OYOjP[/mecloud]

Mint là con gái của một người mẹ làm nghề quét rác và hơn 17 năm phải sống trong ngôi nhà ổ chuột ở khu lao động nghèo nhất Thái Lan nhưng cô vẫn vươn lên, vượt mọi khó khăn.

Hình ảnh tân Hoa hậu về quỳ gối bên người mẹ nghèo khó của mình đã chạm tới trái tim của tất cả mọi người.

Được biết, bất cứ lúc nào rảnh rỗi, tân hoa hậu cũng đều phụ giúp mẹ trong việc quét rác. Vốn xinh đẹp nhưng cô nàng chưa bao giờ nề hà trước công việc nặng nhọc này.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]AvfGfItDG0[/mecloud]