Dòng sự kiện:

Hoa hậu Phạm Hương lại 'đốn tim' fan khi hát hit Uyên Linh

22:01 11/11/2015
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương tiếp tục khiến fan mê mẩn khi cover hit đình đám "Chờ người nơi ấy" của Uyên Linh.

 

 

 

 

 

Phạm Hương không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lại tiếp tục khiến fan mê mẩn khi khoe giọng hát với "Chờ người nơi ấy", một hit đình đám của Uyên Linh.

[mecloud]hCKyU0DUhQ[/mecloud]

Được biết, đây là hậu trường buổi tập luyện một trong những tiết mục đặc sắc và bất ngờ mà Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dành tặng cho fan theo dõi trực tiếp tại trường quay "Ghế không tựa".

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương

Đây là lần thứ 3 công chúng được thưởng thức giọng ca của Tân hoa hậu sau cô khi đăng quang. Lần trước, một đoạn video ghi lại Phạm Hương ghi lại một clip ngắn về một đoạn rất ngắn trong ca khúc If we hold on together của Dina Gross, một ca khúc rất nổi tiếng nằm trong album nhạc phim của The land before time nhận được nhiều ý kiến tích cức từ dư luận.

Dù  không có nhạc nền hỗ ttợ nhưng Phạm Hương vẫn rất tự tin thể hiện ca khúc này. Đáng ngạc nhiên là không chỉ có khả năng phát âm khá chuẩn mà giọng hát của Phạm Hương cũng khàn giống giọng của Hồ Ngọc Hà.

Trong buổi tiệc hậu cuộc thi lần trước, Phạm Hương và phần thể hiện ca khúc Cảm ơn tình yêu cùng khác thí sinh khác đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]QH7FbJVNpT[/mecloud]