Dòng sự kiện:

Hoa hậu Phạm Hương mang quà tặng nào đến Hoa hậu Hoàn vũ?

17:34 01/12/2015
Hoa hậu bật mí, cô sẽ mang một món quà đặc biệt đến đêm đấu giá từ thiện Miss Universe 2015.

 

 

 

 [mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]
Bộ trang sức Sen Vàng được Phạm Hương mang đến đêm đấu giá từ thiện Miss Universe

Đó là bộ trang sức mang tên Golden Lotus  (Sen Vàng) do các nghệ nhân từ Prima Gold chế tác. Bộ trang sức được phủ vàng 24K nguyên chất 99,9%, tái hiện một đóa sen lộng lẫy. Hình ảnh bông sen cũng được khắc chìm trên từng cánh hoa, nhụy hoa và lá sen.

Các nghệ nhân Prima Gold cũng cho biết,  bộ trang sức Sen Vàng lấy ý tưởng từ ý nghĩa của hoa sen, một trong những biểu tượng của tâm hồn Việt Nam, một dân tộc hướng thiện.

Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Dương Trương Thiên Lý trong buổi họp báo

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ, cô hi vọng món quà mang đậm hình ảnh và tâm hồn Việt Nam này sẽ được bạn bè quốc tế chú ý tại gala đấu giá từ thiện trong khuôn khổ Miss Universe 2015.

Hiện tại, sau hai tháng chuẩn bị, hoa hậu đã sẵn sàng  lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Tối 30/11, cô đã gặp gỡ giới truyền thông, thông báo về thành quả tập luyện miệt mài suốt hai tháng qua. Sát cánh bên Phạm Hương trong mọi hoạt động chính là… mẹ của hoa hậu. Không ít người nhận xét, Phạm Hương thừa hưởng nhiều nét đẹp mặn mà từ mẹ, một mỹ nhân thực sự.

Hoa hậu Phạm Hương và mẹ

Phạm Hương cho biết, cô sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 vào ngày 2/12. 

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Mỹ) ngày 20/12/2015 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]Iiaj6KFIfI[/mecloud]