Dòng sự kiện:

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ tính cách khó gần, 'phản pháo' nghi án thẩm mỹ

04:15 24/10/2015
Tham gia một chương trình truyền hình với tư cách khách mời, Hoa hậu Phạm Hương đã giải đáp nhiều câu hỏi khó của MC Phương Mai về những vấn đề mà công chúng đang quan tâm.
[mecloud]f14PFYlyTb[/mecloud]
Mỹ nhân Hải Phòng tỏ ra là người điềm đạm, bình tĩnh và thẳng thắn. Phạm Hương cho biết sau khi đăng quang Hoa hậu, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. 

Phạm Hương đội vương miện, mặc váy hồng nhạt và có thần thái rạng rỡ

Từ một người mẫu không mấy được chú ý, giờ cô trở thành tâm điểm của truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, nhờ vậy cô có ý thức hơn trong việc giữ gìn hình ảnh và có trách nhiệm với cuộc sống của mình.

Phạm Hương cho biết mình là người sống nội tâm nên không dễ dàng bày tỏ cảm xúc hay thể hiện với người xung quanh, đó là điều cô phải trau dồi hàng ngày để giao tiếp tốt hơn. Trong thời gian thi, Phạm Hương bị bủa vây bởi nhiều tin đồn nhưng cô chọn cách không đọc báo, nghe đài, xem TV hay lên mạng xã hội để tránh suy nghĩ lung tung. 'Mình không sai thì không phải sợ bất cứ điều gì cả', Hương khẳng định.

 

Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Hương thẳng thắn cho biết khi mới bước vào nghề, trông cô hồn nhiên, ngây thơ, mộc mạc nên khuôn mặt không sắc nét, gọn gàng như bây giờ. Qua 5 năm, qua mỗi cuộc thi mà Phạm Hương trải nghiệm, cô được mọi người dạy về cách trang điểm, kiểu tóc... Chưa kể, cô đã phải chạy bộ, tập thể dục rất nhiều để cơ thể trở nên thon gọn, nhẹ nhàng như bây giờ. 'Thời gian giúp mình thay đổi nhiều thứ. Nó sẽ làm mình hoàn thiện và đẹp hơn'.

Nhiều người hỏi cô có quyết định 'tút' vòng 1 trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới hay không, nhưng cô không có ý định này mà cho rằng chỉ cần tập luyện nhiều hơn và ăn mặc tinh tế sẽ cải thiện được nhược điểm cơ thể.

Từng tốt nghiệp Đại học Thương mại và trở thành giảng viên trường cao đẳng, Phạm Hương cũng cho biết mục tiêu tiếp theo sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cô sẽ đi học và lấy bằng thạc sĩ, tiếp tục công việc giảng dạy và công tác ngành sư phạm của mình.

 

Hiện tại, hoa hậu Phạm Hương cùng đơn vị quản lý đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sắp tới. Cô đang cố gắng trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng trước ngày đến với đấu trường sắc đẹp nóng bỏng nhất hành tinh. Phạm Hương cho biết bản thân sẽ cố gắng thật nhiều. Cô không giấu giếm tham vọng đạt thành tích cao tại cuộc thi lớn này.

Hiện Phạm Hương đã trở về quê nhà và sớm trở lại thành phố Hồ Chí Minh để bắt tay vào khóa huấn luyện chuyên nghiệp cùng các chuyên gia.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam