Dòng sự kiện:

Hoa hậu Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất với nhan sắc gây "chấn động"

05:05 25/09/2015
Hoa hậu “ẩn dật” Phan Thu Ngân cũng bất ngờ xuất hiện tại sân khấu. Người đẹp ăn mặc giản dị, gương mặt không trang điểm.
 

 

Vào tối qua 23/9, buổi lễ Giỗ tổ nghề được tổ chức hoành tráng tại sân khấu ngoài trời 126. Tham dự lễ Giỗ tổ có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ có tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Phương Thanh, Trấn Thành, Hiếu Hiền...

Lần xuất hiện hiếm hoi của Hoa hậu Phan Thu Ngân.

Hoa hậu “ẩn dật” Phan Thu Ngân cũng bất ngờ xuất hiện tại sân khấu. Người đẹp ăn mặc giản dị, gương mặt không trang điểm nhưng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ của Phan Thu Ngân thu hút mọi ánh nhìn.

Dù đăng quang từ năm 2000 nhưng nhan sắc của hoa hậu không hề giảm sút.

Hoa hậu chỉ ghé qua Lễ giỗ tổ một thời gian ngắn, thắp hương, trò chuyện và chụp ảnh với bạn bè sau đó rời đi ngay. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Phan Thu Ngân ở chỗ đông người kể từ khi chồng cô Mai Văn Hải vướng vào vòng lao lý.


Hoa hậu Phan Thu Ngân được xem là biểu tượng nhan sắc đầu những năm 2000. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2000 khi vừa tròn 20 tuổi, Phan Thu Ngân khiến nhiều người "tâm phục, khẩu phục" bởi sự duyên dáng, thông minh.

Người đẹp được mời đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2001 nhưng cô từ chối. Trước khi đội vương miện, người đẹp là cô bé lọ lem, con của gia đình lao động nghèo, sống bằng nghề bán bánh canh ngoài chợ. Một cô gái sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó thì chiếc vương miện lúc đó giống như câu thần chú bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Phan Thu Ngân đăng quang năm 2000.

Bản thân Thu Ngân lại không mặn mà lắm với công việc trình diễn thời trang hay trở thành một diễn viên điện ảnh giống với ước mơ của những cô gái trẻ khác. Sau khi đăng quang, cô dành nhiều thời gian đi du lịch và khám phá đất nước.

Cô giống như một cô bé Lọ lem tìm được chiếc hài pha lê và tìm được một “hoàng tử” đúng nghĩa, nàng sớm nên duyên với Mai Văn Hải con trai của thứ trưởng Mai Văn Dâu. Cứ ngỡ người đẹp đã tìm được bến đỗ của đời mình nhưng khi mang bầu lần thứ 2 cũng là lúc cô nhận được tin bố chồng và chồng phạm pháp vì làm giả giấy tờ và tham ô. Từ đó hoa hậu lui về ở ẩn và rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Nhan sắc không hề bị phai nhạt theo năm tháng của Hoa hậu.

Khi chồng bị bắt, Hoa hậu Việt Nam 2000 đang mang thai đứa con thứ hai. Từ Hà Nội, cô lại bồng bế con vào TP.HCM với ý định "chờ chồng".

Chuyện tình của hoa hậu Phan Thu Ngân và chồng ngày đó không chỉ tốn giấy mực của báo chí mà còn "tạo cảm hứng" cho đạo diễn Vũ Hồng Sơn thực hiện bộ phim: "Chạy án" từ kịch bản của nhà văn Nguyễn Như Phong, bộ phim khá thành công từ những "ồn ào" của các nhân vật ngoài đời thực.

Khi Phan Thu Ngân tái xuất gần đây, một người bạn của cô tiết lộ, người đẹp một mình chăm sóc hai con và chờ chồng "mãn hạn tù" để sum họp, làm lại cuộc đời.

Bất chấp thời gian, sự thăng trầm của cuộc sống không nhiều ưu đãi, vẻ đẹp cô vẫn mặn mà, quyến rũ dù đã là mẹ của 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Sau nhiều năm thăng trầm, giờ Phan Thu Ngân đã có được một cuộc sống mới nhiều niềm vui. Cô là một trong số hiếm những Hoa hậu không chọn con đường showbiz. Thay vào đó, người đẹp thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện vì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

  

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam