Dòng sự kiện:

Hoa hậu Phương Nga hủy hôn với chồng sắp cưới khi về Việt Nam

Theo Phụ nữ Việt Nam
15:34 23/06/2017
Trong phiên tòa xét xử sáng nay, đại diện VKS cũng công bố 1 số lời khai của bà Phương có liên quan tới con gái bà.

Gần cuối buổi xét xử Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm sáng nay, luật sư Phạm Công Hùng, 1 trong 5 luật sư bào chữa cho bị cáo Phương Nga đã hỏi bị hại Cao Toàn Mỹ rằng, lý do gì Mỹ ở TP HCM nhiều năm, trong khi Nga mới từ nước ngoài về, lại nhờ cô ấy đi mua nhà dùm?". Mỹ đã không trả lời và nói mọi lý do đã khai trong hồ sơ. 

Các câu hỏi khác của luật sư liên quan đến hợp đồng, các thỏa thuận mua bán nhà giữa Mỹ và Nga, bị hại Cao Toàn Mỹ đều từ chối trả lời hoặc nói "không nhớ".

Bà Hồ Mai Phương (áo hồng) có mặt tại tòa sáng nay. Ảnh: Đ.T.H

Nói về con gái mình, Hoa hậu Phương Nga, bà Hồ Mai Phương đã từng trao đổi với PV báo PNVN rằng, từ lúc về VN, Phương Nga đã thay đổi tâm tính rất nhiều. Cô ra ngoài ở riêng, hủy hôn với chồng sắp cưới. Bà Phương đã lo ngại rằng, có những người đang dẫn dắt con gái bà theo chiều hướng không tích cực.

Trong sáng nay, lời khai của bà Phương với các chi tiết như vậy cũng đã được đại diện VKS công bố.

Thông tin khác, khá nhiều bạn đọc đã từng thắc mắc rằng, vì sao vào năm 2015, bà Hồ Mai Phương đã làm đơn kiện chính con gái mình về việc Phương Nga sang nhượng các miếng đất tại TP HCM cho người khác, trong khi đó là tiền của bà mua, chỉ nhờ con gái đứng tên. Trong thời gian gần đây, các nguồn tin từ luật sư của Phương Nga cho biết, sở dĩ bà Phương làm đơn kiện Phương Nga vì để ngăn chặn việc cô bị ai đó xúi giục, chuyển tài sản của gia đình cho người khác.

Thùy Dung và Phương Nga tươi cười chào người thân khi rời tòa sáng 23/6/2017

Phiên tòa xét xử Hoa hậu Phương Nga và đồng phạm sẽ được diễn ra vào 8h sáng ngày 26/6/2017. Báo PNVN tiếp tục phản ánh dòng sự kiện này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam