Dòng sự kiện:

Hoa hậu Quốc tế 2015: “Thúy Vân khùng và tôi không thích gì ở cô ấy cả”

23:15 23/11/2015
Đoạn phỏng vấn đặc biệt của Thúy Vân với Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez là món quà đặc biệt mà Thúy Vân gửi đến khán giả Việt Nam sau thành công từ cuộc thi.

  

[mecloud]Kwu9NTHfP7[/mecloud]

Thúy Vân, Edymar của Venezuela và Cristina của Tây Ban Nha là những người bạn thân thiết của nhau trong suốt cuộc thi. Mới đây, Thúy Vân đăng tải trên trang cá nhân một clip ghi lại đoạn phỏng vấn đặc biệt Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez.

Thúy Vân coi đây là món quà đặc biệt gửi đến khán giả Việt Nam sau thành công từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Qua những điều Edymar chia sẻ trong video, người xem có thể cảm nhận được nhiều tình cảm của Edymar dành cho Thúy Vân. Đầu tiên, Thúy Vân đã dạy cho Edymar từ "bạn" (you) trong tiếng Việt nên khi nói về Thúy Vân, Edymar dùng từ "bạn" để thân mật hơn.

Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez.

Edymar chia sẻ rằng, Top 10 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 rất xứng đáng. Edymar rất hạnh phúc trước thành công của Thúy Vân khi đạt được vị trí Á hậu 3 còn bản thân cô rất bất ngờ khi được xướng tên ở vị trí cao nhất.

Những kỉ niệm đáng nhớ nhất là Edymar là được đi đến núi Phú Sĩ, thứ 2 là những thí sinh - những người bạn mà cô gặp gỡ trong cuộc thi, đặc biệt là Cristina của Tây Ban Nha và Thúy Vân của Việt Nam và một số thí sinh Latin khác, 3 buổi tổng duyệt liên tục và được đăng quang là giây phút rất khó quên với cô.

Kế hoạch đầu tiên của Edymar sau khi đăng quang là... ngủ và nghỉ. Tiếp theo, Edymar sẽ trở về quê hương để gặp lại mẹ vì cô rất nhớ mẹ. Sau đó, cô sẽ trở lại Nhật Bản cùng các Á hậu và làm việc với tổ chức Hoa hậu Quốc tế và tận hưởng một năm đương nhiệm trong vai trò Hoa hậu.

Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Nói về Thúy Vân, Edymar trêu đùa rằng: "Tôi ghét mọi thứ về cô ấy. Mọi người nói thí sinh Việt Nam rất là khùng. Tôi cũng thấy cô ấy điên rồi và tôi chẳng thích gì cô ấy cả.

Tôi đùa đấy, Vân là một người rất tuyệt vời và có tính cách cực kỳ dễ thương. Vân nói chuyện với rất nhiều người, kể cả những người không hiểu ngôn ngữ của cô ấy hay ngôn ngữ cô ấy biết. Điều đó rất có ý nghĩa và mọi người nói về Vân rất nhiều. Tôi yêu Vân và rất hạnh phúc khi Vân có mặt ở đây.

Ba ngày trước đêm chung kết, tôi đã dự đoán với Cristina rằng người đăng quang năm nay chính là Thúy Vân. Vâng, tôi yêu Vân lắm".

Khi được chia sẻ rằng có rất nhiều fan ở Việt Nam rất thần tượng Edymar, cô gửi lời chào và cảm ơn sự ủng hộ và niềm tin của các khán giả Việt Nam dành cho mình. Edymar hy vọng rằng trong thời gian ngắn sắp tới, Edymar sẽ có dịp đến Việt Nam và gặp gỡ tất cả những khán giả đã yêu thương mình.

Thúy Vân trêu Edymar rằng chúc cô sẽ có một năm thành công vai trò Hoa hậu Quốc tế, luôn luôn xinh đẹp và giữ vững độ "khùng" của mình.

Lam Anh (Video: FBNV)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]uTJapQ1Ek3[/mecloud]