Dòng sự kiện:

Hoa hậu quý bà Sương Đặng đẹp tựa thiếu nữ bên thềm nhà

22:48 31/08/2015
Diện những thiết kế áo dài khá lạ mắt độc đáo với phần thân áo mô phỏng cánh bướm kiều diễm của NTK Nhật Dũng, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng bất ngờ trẻ trung, yêu kiều như thiếu nữ tuổi đôi mươi bên thềm nhà.

 

Bên những lan can hoa sắt cổ điển, hay ở thềm nhà với sắc màu cổ kính của Hội An mơ mộng, vẻ đẹp thanh xuân, man mác buồn như cô gái để tuổi xuân thì vương vấn những nỗi nhung nhớ ai của hoa hậu Sương Đặng dễ làm say đắm lòng người.

Hoa hậu rất yêu vẻ đẹp của Hội An, yêu áo dài Việt Nam, nên chị trở lại Hội An nhiều lần để thực hiện các bộ hình áo dài.

NTK Nhật Dũng đã đặc biệt thiết kế cho chị những bộ áo dài cánh bướm lạ mắt, quý phái này, điểm nhấn của bộ áo chính là phần hạ eo duyên dáng như đôi cánh bướm e ấp.

Chính phần hạ eo này giúp phần eo của người mặc thon thả, óng ả hơn, mềm mại, nữ tính hơn.

Với chất liệu cotton co dãn, các thiết kế áo dài của Nhật Dũng đặc biệt "chiều lòng" phụ nữ bởi sự thoải mái và dễ che khuyết điểm.

Thế nên, bà mẹ 3 con Sonya Sương Đặng cũng rất "nghiện" áo dài chất liệu này, nó giúp chị luôn dễ chịu khi mặc ở mọi hoàn cảnh, và luôn ôm sát để dễ dàng khoe trọn vẹn 3 vòng cơ thể ngọt ngào. 

Photo: Tuấn Đào - Makeup: Gia Phú

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]XFvaPpqYzO[/mecloud]