Dòng sự kiện:

Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm mang bầu

23:00 08/12/2015
Vợ chồng Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm chuẩn bị đón con đầu lòng vào năm 2016, sau hơn 2 năm kết hôn.

 

 

 

 [mecloud]y9S28H4nJw[/mecloud]

Tối ngày 7/12, Hoa hậu Thế giới đầu tiên của Trung Quốc - Trương Tử Lâm đã đăng lên trang Weibo mà cô lập cho cún yêu của cô một bức ảnh đặc biệt.

 

Trong đó, ngoài hình chú cún yêu còn có chiếc nôi cho trẻ sơ sinh, quần áo và một đôi giày nhỏ xinh. Người hâm mộ vui mừng vì đoán rằng cô đã mang bầu và gửi lời chúc tới Hoa hậu.

Theo tin tức từ QQ, Giới truyền thông Hoa ngữ đã lập tức liên lạc với Trương Tử Lâm để xác thực.

 

Người phát ngôn đại diện của Hoa hậu Thế giới 2007 đã xác nhận thông tin Trương Tử Lâm mang thai nhưng không tiết lộ đã mang thai được bao lâu và cho biết chuyện mang thai của cô sẽ không ảnh hưởng nhiều tới công việc hiện tại, mọi chuyện sẽ thuận theo tự nhiên.

Tháng 8/2013, Trương Tử Lâm và ông xã Neil kết hôn tại Phuket, Thái Lan. Được biết, chồng của Trương Tử Lâm thường xuyên làm việc ở nước ngoài nên hiếm khi cô chia sẻ về gia đình.

Vào mỗi dịp đặc biệt, Trương Tử Lâm thường đăng tải hình ảnh ngọt ngào của cả hai vợ chồng.

Sau đám cưới, Trương Tử Lâm chuyển trọng tâm công việc sang lĩnh vực phim ảnh. Cô cũng nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Trong một lần trao đổi với báo chí, Hoa hậu thế giới 2007 từng chia sẻ, vợ chồng cô sẽ cân nhắc tới việc có con sau khi kết hôn 1 - 2 năm, cô rất thích con trai, còn chồng cô lại thích con gái, nếu có thể mang long phụng thai (sinh đôi một nam, một nữ) đó là niềm hạnh phúc quá lớn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]GXsGETfssT[/mecloud]