Dòng sự kiện:

Hoa hậu Thu Hoài lần duy nhất nói về cuộc hôn nhân nhiều nước mắt

21:54 27/10/2015
Nói về nguyên nhân gia đình tan vỡ, hoa hậu cho biết, chị không có ý định soi xét quá khứ, hay nói về chuyện cũ bởi một mối quan hệ kết thúc bắt nguồn từ rất nhiều lý do.
[mecloud]jNvMQ7OKaH[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai lớn Thu Hoài đã viết một dòng tâm sự rất xúc động. Chàng trai 19 tuổi cũng vô tình hé lộ rằng cha mẹ đã không còn ở bên nhau và anh hy vọng mẹ sẽ có thể tìm được hạnh phúc mới. Sau tâm sự này, khán giả mới vỡ lẽ, thì ra hoa hậu Thu Hoài và chồng đã chia tay khá lặng lẽ.

Con trai Thu Hoài chia sẻ: "Sau lưng sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Khi nói đến vai trò của người phụ nữ, người đời luôn mặc định cho họ là những người đứng đằng sau ánh hào quang của đàn ông.

Tổ ấm của Hoa hậu Thu Hoài.

Mẹ thì lại khác, đằng trước và đằng sau của mẹ luôn thiếu bóng dáng của một người đàn ông. Mẹ không phải là một bà mẹ đơn thân, nhưng luôn phải quán xuyến luôn cả công việc của một người cha. Đôi khi, người ta cố gắng níu giữ một gia đình hoàn thiện, về mặt hình thức, có cha mẹ con cái, mà quên mất mặt phía trong đôi khi đã nứt vỡ từ lâu.

Gia đình là những nụ cười, chứ không phải là những giọt nước mắt lăn dài mỗi khi gặp mặt. Mẹ, 10 năm, một mình gồng gánh, một mình lo toan cho công việc, gia đình. Rồi cũng sẽ có lúc mệt mỏi và cô đơn mẹ nhỉ.

Nên, mẹ ơi, 10 năm một mình rồi, hay hôm nay cả nhà mình đi xin giấy chứng nhận độc thân đi. Để con còn có thể nhờ một ai đó gồng gánh giúp mẹ những ngày sau chứ".

Dòng chia sẻ của con trai Thu Hoài đã khiến nhiều người xúc động. Vốn là người kín tiếng trên truyền thông và ít khia chia sẻ về đời tư, Thu Hoài luôn khiến nhiều người mặc định chị là người mạnh mẽ, một doanh nhân giàu có và nổi tiếng trên thương trường.

Liên hệ với Thu Hoài, chị xác nhận, những gì con trai viết là đúng sự thật. “Tôi không muốn nhắc lại chuyện không vui. Không có lý do gì để đưa hoàn cảnh gia đình không êm ấm lên mặt báo. Tôi định nhắc con trai xóa dòng chia sẻ nhưng lại thôi.

Dù sao mọi chuyện cũng đã qua. Con trai thể hiện cảm xúc, tình thương dành cho mẹ. Tôi nên tôn trọng tâm tư, tình cảm của con”, bà mẹ ba con tâm sự.

Chị chia sẻ thêm: “Trước đó, tôi không muốn công khai chuyện này ra bên ngoài vì theo lẽ thường, mỗi gia đình đều có chuyện riêng, tôi không muốn mọi người cho rằng mình mượn chuyện hôn nhân đổ vỡ để PR cho hoạt động kinh doanh. Tôi đủ tỉnh táo để không chọn cách tự làm tổn thương mình như thế. Đây sẽ là lần duy nhất tôi nói về chuyện đổ vỡ này”.

Nói về nguyên nhân gia đình tan vỡ, hoa hậu cho biết, chị không có ý định soi xét quá khứ, hay nói về chuyện cũ bởi một mối quan hệ kết thúc bắt nguồn từ rất nhiều lý do. “Tôi không thể nói rõ chi tiết, càng nói nhiều cả hai sẽ càng tổn thương. Chúng tôi đã cố gắng hàn gắn nhưng sự khác biệt trong suy nghĩ, lối sống, cánh làm việc quá lớn, khiến cả hai không thể dung hòa.

[mecloud]cxCCnUPWZ9[/mecloud]

Chuyện vợ chồng chia tay chẳng có gì hay ho để phải kể lể này nọ, nhất là với một người ít nhiều dính đến làng giải trí và ở chừng mực nào đó cũng được nhiều người biết đến như tôi. Bởi vậy, dù có vì nguyên nhân nào đi nữa thì tôi tin rằng, đến lúc này chúng tôi đã cố gắng chọn cách chia tay không gây ra thêm những thương tổn cho nhau, cũng như gây thương tổn ít nhất cho các con của chúng tôi. Các con là tài sản lớn nhất mà chúng tôi có được”, nữ doanh nhân giãi bày.

Hoa hậu Thu Hoài bên các con.

“Thật sự bao lâu nay tôi đều phải tự mình gồng gánh, sắp xếp và chu toàn mọi công việc đến chuyện gia đình, con cái. Vì thế, không có người đàn ông bên cạnh tôi dường như càng thấy mình được nhẹ lòng hơn (cười) và cảm thấy thoải mái hơn. Nhiều khi có anh ấy, tôi lại còn phải sống nép mình, rơi vào những cuộc cãi vả triền miên, đôi lúc quên mất đi chính bản thân mình.

Còn giờ, tôi có cuộc sống an nhiên, tự tại. Sau một ngày dài, khi về nhà, tôi hoàn toàn có thời gian cho riêng mình, luyện tập, giữ gìn cơ thể, vóc dáng, có thú vui giải trí cho riêng mình, được có thời gian học hỏi, nâng cao kiến thức cho bản thân.

May mắn cho tôi là các con đều rất yêu mẹ, hiểu chuyện và tự giác học hành, rèn luyện mọi thứ trong cuộc sống để mẹ đỡ phần lo âu. Các con của tôi cũng phải đi làm thêm ở nhà hàng của tôi để có tiền tiêu chứ không phải ngồi chờ cha mẹ chu cấp” - Thu Hoài trải lòng.

Thu Hoài sinh năm 1976. Chị được biết đến là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nhà hàng. Chị kết hôn với một người đàn ông Đài Loan từ khi còn rất trẻ. Sau khi ly hôn, Thu Hoài nhận nuôi cả ba đứa con.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]zCvBN2EY3X[/mecloud]