Dòng sự kiện:

Hoa hậu Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ ảnh bạn trai nấu ăn

23:43 20/09/2015
Hoa hậu Thu Thảo lần đầu tiên công khai đăng ảnh người yêu lên trang cá nhân. Người đẹp tỏ ra rất hạnh phúc khi được bạn trai nấu ăn cho.
Hoa hậu Thu Thảo vừa đăng tải hình ảnh khiến nhiều người ghen tị trên trang Instagram cá nhân. Trong bức hình, bạn trai Trung Tín của Hoa hậu đang đứng bên bếp cặm cụi nấu ăn.

 

Kèm theo bức ảnh, Thu Thảo gọi Trung Tín là bạn tốt nhất: "Let me tell you about my bestfriend" ( Tạm dịch: Hãy để tôi nói với bạn về người bạn tốt nhất của tôi), kèm theo hashtag: whenhecooks (khi anh ấy nấu ăn), hemakesmehappy (anh ấy khiến tôi vui vẻ).

Nhiều cư dân mạng đã bình luận ngay rằng đó chính là bạn trai Nguyễn Trung Tín của cô.

Không ít cô gái tỏ ra ngưỡng mộ và cũng thầm ghen tị với Thu Thảo khi cô được một doanh nhân thành đạt với nhiều dự án lớn lại cặm cụi vào bếp nấu ăn.

Thu Thảo - Trung Tín là cặp đôi được lòng rất nhiều người hâm mộ, thậm chí họ còn được gọi là cặp đôi "vạn người mê".

Tuy nhiên đến nay Thu Thảo vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm.

Được biết Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Anh vừa có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Anh cũng là Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP HCM.

Còn Thu Thảo hiện vẫn bận rộn với công việc học tập và thi cử tại trường. Cô từng chia sẻ tuy chưa nghĩ dến chuyện lên xe hoa nhưng có thể sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi.

[mecloud]lxu5E1nSkC[/mecloud]

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam