Dòng sự kiện:

Hoa hậu Thu Thảo tay trong tay cùng bạn trai khiến nhiều người ghen tị

21:11 17/08/2015
Sau những tiết lộ về người yêu bí mật Trung Tín, cuối tuần qua, Hoa hậu Thu Thảo không ngần ngại tay trong tay dạo phố cùng chàng khiến vạn người ghen tị.

Những thông tin hẹn hò của Hoa hậu Thu Thảo và người bạn trai nổi tiếng trong giới kinh doanh Trung Tín là đề tài nóng được nhiều người để ý trong tuần qua.

[mecloud]c7sYtD6l6b[/mecloud]

Giới săn ảnh đã bắt được “khoảnh khắc vàng” của cặp đôi này ở một nhà hàng nổi tiếng của Tp.HCM. Những hình ảnh này cho thấy Trung Tín nắm chặt tay người yêu Thu Thảo mặc kệ mọi ánh mắt của người đi đường. Sau khi đi ăn và găp gỡ bạn bè, Trung Tín đưa người yêu Thu Thảo về nhà trước rồi mới trở về nhà mình. Đây cũng là những bức hình đầu tiên của cặp đôi này kể từ khi công khai hẹn hò.


Sau khi ăn tối ở một nhà hàng, Thu Thảo và bạn trai trở ra xe.


Là người nổi tiếng nhưng Thu Thảo không hề ngần ngại khi khoác tay người yêu.


Họ nắm tay nhau ở mọi lúc mọi nơi.


Thu Thảo giản dị trong trang phục áo sơ mi trắng và quần Jean.

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết, mong manh, Hoa hậu Thu Thảo còn đặc biệt được khán giả yêu thích bởi đời sống lành mạnh, không scandal.

Trước khi công khai chuyện hẹn hò, Thu Thảo cũng bị phát hiện cùng bạn trai tại một rạp chiếu phim nhưng ở một khoảng cách an toàn, không mong muốn gây scandal.


Hình ảnh về Thu Thảo và Trung Tín bị rò rỉ trước đó.

Theo một nguồn thông tin, cặp đôi này đã hẹn hò khoảng 1 năm trước đó nhưng khá kín tiếng. Sau khi những bí mật về bạn trai Thu Thảo được tiết lộ, nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ tài năng và gia thế của Trung Tín.



Trung Tín thành công trong lĩnh vực kinh doanh và bất động sản.

Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, Tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011, tuy mới 28 tuổi nhưng Nguyễn Trung Tín đã rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và bất động sản. Anh vừa nhận chức Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy - một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam. Sinh ra trong gia đình giàu có, tuy nhiên Nguyễn Trung Tín cũng rất giỏi giang khi có các cơ sở kinh doanh của riêng mình trước khi tiếp nhận công ty gia đình. Vừa qua, Nguyễn Trung Tín có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]UWpbciT7CS[/mecloud]