Dòng sự kiện:

Hoa hậu Việt tự "phá dáng" với trang phục xấu tệ

21:51 16/09/2015
Dù là Hoa hậu nhưng những người đẹp này không ít lần kém tinh tế trong việc lựa chọn trang phục.
Kỳ Duyên

Chưa bao giờ được đánh giá cao về gu thời trang, mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại tự "dìm hàng" khi xuất hiện trong đêm nhạc của ca sỹ Thu Phương với bộ váy dành cho... bà bầu. Dù ghi điểm với gương mặt hóa trang nhẹ nhàng nhưng cô lại tự "phá dáng" với chiếc đầm hở vai màu xanh nhạt có khoảng phồng khá to ở hông.

Bộ váy khiến cho cơ thể của Kỳ Duyên trông khá... kỳ dị. Thậm chí, không ít người nhận xét vui rằng cô giống như đang mang bầu. Đã quá nhiều lần bị "ném đá" vì trang phục kém duyên, rõ ràng, Hoa hậu Việt Nam 2014 cần gấp một stylist "đẳng cấp". 

Mai Phương Thúy


Được xem là hoa hậu Việt Nam thành công nhất và giữ được độ "hot" lâu bền nhất, Mai Phương Thúy ngày càng khiến công chúng trầm trồ trước vẻ đẹp rạng ngời của mình. Với chiều cao "khủng", cô cũng luôn biết cách xuất hiện lộng lẫy, gợi cảm và nổi bật nhất có thể. Tuy nhiên, thi thoảng, hoa hậu có chiều cao "khủng" cũng mắc lỗi trang phục. 

Trong một sự kiện diễn ra hồi đầu năm, Mai Phương Thúy khiến nhiều người "tá hỏa" khi xuất hiện trong bộ váy đen bó sát có rất nhiều đường nhăn thiếu tinh tế.  Thêm vào đó, đôi giày không "ăn nhập" với bộ đầm dạ hội sang trọng cũng đem về cho cô điểm trừ lớn.

Ngọc Hân


Ngọc Hân là hoa hậu thường không được "điểm cao" trong cách chọn trang phục dự sự kiện, một phần do cô đã đánh mất vóc dáng thon gọn ngay sau thời điểm đăng quang. Tuy là một nhà thiết kế thời trang nhưng Ngọc Hân lại thường xuyên mắc lỗi trang phục. 

Cô từng gây thất vọng với chiếc váy lệch vai màu đồng trong một sự kiện hồi năm 2012. Với trang phục này, đường nét gợi cảm của Ngọc Hân hoàn toàn bị che phủ, thay vào đó, thân hình của cô trông càng mập mạp hơn bao giờ hết. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng, bộ cánh của cô trông khá "quê mùa".

Hà Kiều Anh


Góp mặt vào sự kiện do vợ chồng ca sĩ Thu Minh tổ chức hồi đầu năm, Hoa hậu Việt Nam 1992 trông vô cùng "hai lúa" trong bộ trang phục rườm rà, bèo nhún kém sang kết hợp cùng mũ vành rộng hoàn toàn lệch tông. 

Hơn nữa, thiết kế rối mắt và phân tầng của trang phục khiến cơ thể Hà Kiều Anh bị chia làm nhiều phần, trở nên xồ xề, thiếu thon gọn.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]pVlHa9CnxU[/mecloud]

 

 


TAG