Dòng sự kiện:

Hỏa hoạn Dubai: Chàng trai cõng mẹ vượt 15 tầng nhà cháy ngùn ngụt

04:21 03/01/2016
Chàng trai hiếu thảo Angus Villar đã cõng mẹ vượt qua 15 tầng nhà, thoát khỏi đám cháy khủng khiếp trong đêm giao thừa.

 

 

 


Từ London, chàng trai 27 tuổi Angus Villar cùng gia đình tới Dubai chào đón năm mới và thưởng lãm màn bắn pháo hoa “trứ danh” của Dubai. Năm nay, pháo hoa  được bắn từ cao ốc Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay.

Khi cả nhà đang nâng cốc chúc mừng thì Richard Villar, cha của Angus bỗng phát hiện lửa cháy dữ dội trong khách sạn. Cả gia đình vội cùng nhau chạy trốn, tuy nhiên mẹ của Angus, bà Barbara bị bệnh phải ngồi xe lăn, không thể di chuyển. Angus đã buộc mẹ vào lưng và chạy như bay xuống 15 tầng cầu thang.

Bức ảnh cho thấy ngọn lửa đã đuổi sát Angus

Trước khi thoát khỏi đám cháy kinh hoàng, Angus chụp lại một tấm hình, cho thấy ngọn lửa khủng khiếp đã đuối sát anh. Angus cũng chia sẻ,  khi anh vừa xuống cửa thoát hiểm, mọi người bắt đầu hoảng loạn, gào thét liên tục, không ai nhường ai cho dù có là phụ nữ và trẻ em. 

"Cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Nhẽ ra  phải để phụ nữ và trẻ em đi trước, nhưng không, người ta chen lấn, xô đẩy, trèo lên người nhau nhằm thoát thân", chàng trai 27 tuổi nhớ lại ký ức kinh hoàng.

Chàng trai hiếu thảo Angus

Vụ hỏa hoạn diễn ra ngay trước thời khắc giao thừa khiến khách sạn 63 tầng Address (Dubai) bốc cháy ngùn ngụt.  Khách sạn Address có tới 200 phòng và 600 căn hộ cá nhân.

Bốn đội cứu hỏa đã tiến hành dập lửa và sơ tán người dân ra khỏi khu vực hỏa hoạn. Sau hơn một  tiếng đồng hồ, ngọn lửa đã được dập tắt. Vụ hỏa hoạn khiến 14 người bị thương và một người lên cơn đau tim. Chính phủ Dubai vẫn tiến hành bắn pháo hoa trong lúc xảy ra hỏa hoạn.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]