Dòng sự kiện:

Hoa khôi Phương Đông không tự ti với chiều cao 1,57m

03:00 15/12/2015
Tham gia Miss Phương Đông với những đối thủ có chiều cao trên 1,7 m, song điều này không khiến Kiều My gặp trở ngại. 9X vẫn giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

 

 

 

[mecloud]W0aCqAOnY5[/mecloud]

Với màn trình diễn xuất sắc ở các phần thi áo dài, trang phục Asean, tài năng và ứng xử, Nguyễn Thị Kiều My trở thành Hoa khôi cuộc thi Miss Phương Đông 2015, do Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM tổ chức. Đây cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên cô tham gia.

Nữ sinh quan niệm, vẻ đẹp của người con gái không chỉ phụ thuộc vào khuôn mặt, chiều cao, mà còn phải có tri thức.

"Với mình, điều quan trọng nhất là tìm ra ưu, nhược điểm của bản thân, từ đó sửa chữa và phát huy thế mạnh", nữ sinh năm ba chia sẻ.


Kiều My (trái) là tân hoa khôi cuộc thi Miss Phương Đông do Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM tổ chức. Ảnh: NVCC

Danh hiệu Hoa khôi đem đến cho Kiều My nhiều điều mới lạ. Không chỉ cảm nhận được sự quan tâm từ gia đình, thầy cô, bạn bè thân thiết, 9X cũng thu hút sự chú ý từ bạn bè trong trường.

Điều này khiến cô gái sinh năm 1996 cảm nhận được niềm vui, những thay đổi mới trong cuộc sống. Song hiện tại, 9X vẫn luôn xác định tập trung cho việc học.

Bén duyên nghề diễn, MC

Trước khi trở thành Hoa khôi Phương Đông, cô gái quê Quảng Ngãi được biết đến qua nhiều phim ngắn được cộng đồng mạng yêu thích như Sự khác biệt giữa con gái lúc mới yêu và con gái lúc yêu mòn gót, Ơn giời cách kiếm lì xì đây rồi… Kiều My cũng là một trong những gương mặt MC nổi bật của CC talk…


Khuôn mặt xinh xắn của Kiều My. Ảnh: NVCC

Nói về cơ duyên đến với MC, Kiều My cho biết, năm lớp 6, trong lần huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) cần người dẫn chương trình đưa đội đi thi tỉnh, 9X được thầy cô chỉ định đăng ký tham gia và may mắn được chọn.

Với lối ăn nói hoạt ngôn và năng khiếu ca hát, Kiều My nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ mọi người. Sau lần thử sức với MC, nữ sinh tiếp tục có 6 năm tham gia làm người điều khiển cho chương trình Tiếng hát họa mi của huyện nhà. Bên cạnh đó, Kiều My đảm nhiệm vai trò phát thanh viên cho trường học, cũng như các chương trình văn nghệ do trường tổ chức.

Kỷ niệm nhớ nhất của cô là trong năm học lớp 6 được tham gia dẫn chương trình trên một sân khấu lớn. Cô từng khá run sợ và phải luyện tập nhiều lần để có thể tự tin trong thời gian dẫn.

"Sau nhiều năm học hỏi cùng những kinh nghiệm của bản thân, giờ đây, mình đã tự tin, có thể làm chủ sân khấu trong các hoàn cảnh khác nhau" - 9X bày tỏ.

Với tính cách năng động, năm thứ 2 đại học, 9X tiếp tục phát huy năng lực bằng việc quay clip, làm mẫu ảnh, kinh doanh online…

Trưởng nhóm làm phim FAP TV - Ngọc Quý Hà - từng có cơ hội cộng tác với Kiều My trong một số phim ngắn, cho biết: "My là cô gái dễ thương, năng động và chịu khó học hỏi trong quá trình làm việc. Cô ấy cũng khá thông minh khi diễn xuất và sáng tạo với lời thoại. Làm việc với My rất dễ chịu".

Học giỏi, đa tài

Không chỉ có năng khiếu trong nghệ thuật, Kiều My còn có thành tích học tập ấn tượng ở trường. 9X được thầy cô nhận xét thông minh, nhanh nhẹn học đều các môn. Thời trung học, 9X từng đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi Địa lý, Tiếng Anh và Ngữ văn.


9X từng tham gia làm mẫu ảnh, MC và có khả năng đọc rap... Ảnh: NVCC

Theo cô Văn Kim Hoàng Hà, thạc sĩ lịch sử, giảng viên ĐH KHXH&NV, đồng thời là giảng viên chủ nhiệm lớp Kiều My, 9X là cô học trò hiếu học. "Trong lớp, cô bé luôn chăm chú nghe giảng, tiếp thu tốt và có tinh thần cầu tiến. My cũng luôn hòa nhã với bạn bè và lễ phép với các thầy cô trong trường, năng nổ tham gia hoạt động tập thể” - cô Hà cho biết.

Ngoài ra, Kiều My từng đoạt Huy chương vàng trong cuộc thi cờ vua cấp tỉnh, giải nhất diễn kịch kể chuyện cấp tỉnh Quảng Ngãi. Thành tích tốt trong môn cờ vua giúp My gây ấn tượng tốt, được tuyển chọn vào đội tuyển chính thức và thi đấu toàn quốc từ năm 7 tuổi.

Tham gia nhiều lĩnh vực, khó khăn lớn nhất Kiều My gặp không phải sự bỡ ngỡ, vất vả, mà là việc sắp xếp thời gian và di chuyển.

Có năng lực nhưng Kiều My từ chối với biệt hiệu “đa-zi-năng”. 9X tâm sự: “Đến với MC, diễn kịch, cờ vua và diễn viên, mình chỉ luôn nghĩ đó là may mắn và cơ duyên. Theo mình, mỗi người đều có những năng khiếu riêng, chỉ là phát hiện sớm hay muộn và có cơ hội được thể hiện mình hay không mà thôi".

Theo Zing

>> Clip hot: [mecloud]tpiHDu5Uxv[/mecloud]