Dòng sự kiện:

Hòa Minzy cảm thấy hổ thẹn khi bị gọi là 'người yêu cầu thủ'

07:03 20/10/2015
"Khi mọi người nhìn thấy chị tôi, họ thốt lên rằng: Chị gái của Hòa Minzy kìa... Khi có người hỏi Hòa Minzy là ai thì mọi người nói đó là người yêu của cầu thủ này cầu thủ kia. Khi biết chuyện đó, tôi cảm thấy rất hổ thẹn", Hòa Minzy chia sẻ.

 

 

 

Hôm 18/10, nữ ca sĩ tham gia chương trình “Ghế không tựa” phát sóng trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam. Hòa Minzy có những chia sẻ về chuyện ồn ào của bản thân thời gian qua, tương lai và những cảm xúc về gia đình.
[mecloud]Ghsz621Glr[/mecloud]
 

Hòa Minzy làm khách mời của chương trình "Ghế không tựa" hôm 18/10.

Dù không nhắc đến trực tiếp tên Công Phượng trong suốt cuộc giao lưu nhưng mọi từ ngữ và tình cảm của Hòa Minzy đều cho thấy niềm hạnh phúc. Khi MC gợi lại vấn đề mỗi khi nhắc đến cái tên Hòa Minzy, nhiều người đều nghĩ ngay đến bên cạnh đó là hình ảnh của một cầu thủ. Nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện từng đọc một status của chị gái. Nội dung của status này nói về việc một số người không biết đến Hòa Minzy là ca sĩ nào mà thay vào đó là mác người yêu của một cầu thủ.

Hòa Minzy cho biết bắt từ đầu năm 2015 đến nay, cô nhận được những lời bình phẩm không hay trên mạng xã hội dành cho mình. Hầu hết những lời nói tiêu cực đó đều nhắm vào chuyện tình cảm của cô với chàng cầu thủ trẻ Công Phượng.

 Mình là một nghệ sĩ nhưng mọi người lại chỉ biết đến mình là người yêu của một cầu thủ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hòa Minzy tâm sự từng cảm thấy hổ thẹn về điều này. Cô nàng nhận mọi thứ đều do mình gây ra và không muốn giải thích gì thêm vì cho rằng nó chẳng hay ho gì. Khi nhận và đọc những comment chỉ trích, soi mói rằng hát không lo hát, suốt ngày đi dựa hơi người khác, Hòa Minzy tâm sự: “Mọi người chỉ nhìn cái bên ngoài để nhận xét. Bản thân mình đang làm gì, cố gắng như thế nào thì người ngoài cuộc không thể biết”.


Hòa Minzy khẳng định không dựa hơi Công Phượng để nổi tiếng.

Chia sẻ về việc có nhiều ý kiến cho rằng mình dựa hơi người khác để nổi tiếng, Hòa Minzy cho biết: "Mọi người nói tôi là hát thì không hát, suốt ngày dựa hơi người khác, trong khi tôi vẫn đang cố gắng cho sự nghiệp của mình. Những gì tôi làm trong cuộc sống các bạn không thể biết được. Ngay cả gia đình, bạn thân, thời gian đầu tôi cũng không nói cho ai biết".

Hòa Minzy còn chia sẻ khoảng thời gian đầu khi chuyện tình cảm bị phanh phui, cô đã không hề nói chuyện với ai, kể cả người thân trong gia đình. Giọng ca người Bắc Ninh tiết lộ bên cạnh mình luôn có người quan tâm, cũng là động lực để cô nàng vượt qua mọi chuyện. Dù không nhắc đến nhưng khán giả truyền hình đều hiểu người mà cô nàng nói đến chính là Công Phượng.

Nữ ca sĩ "Thư gửi anh" tâm sự, thời điểm hiện tại cô tin tưởng vào tình yêu của mình bởi cô quan điểm: tình yêu là giữa hai người và chỉ cần hiểu nhau là đủ. Người có ảnh hưởng và tác động đến cuộc sống của Hòa không ai khác chính là bản thân cô nàng.

Cũng tại chương trình, Hòa Minzy đã có giây phút xúc động khi nhắc về gia đình, đặc biệt là mẹ. Dù chưa một lần nói rằng "con yêu mẹ" nhưng Hòa Minzy cho biết, cô rất thương bố mẹ.

Hòa Minzy bên bố mẹ.

[mecloud]oSG0zSRAzV[/mecloud]

Cô nàng còn tâm sự: "Nhiều lúc cuộc sống làm con chai sạn cảm xúc nhưng con hiểu bố mẹ đã hy sinh rất nhiều để nuôi 5 chị em con ăn học. Con cũng đã cố gắng tự lập từ sớm. Cuộc sống phức tạp, đôi khi con tưởng chừng mình sẽ không thể vượt qua nhưng mọi người vẫn luôn ở bên cạnh con. Con chưa trưởng thành nhưng con hứa sẽ lớn khôn hơn. Mong bố mẹ luôn khỏe mạnh để chờ đến ngày con báo hiếu".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang hot: [mecloud]fZbohrQWyV[/mecloud]