Dòng sự kiện:

Hòa Minzy có hành động lạ khi nghe tên Công Phượng

16:40 23/12/2015
Khi đang tham gia một gameshow truyền hình, Hòa Minzy bỗng “ngất xỉu” khi bạn cùng chơi – Hương Tràm, nhắc tới tên Công Phượng.

Tin liên quan

Theo thông tin từ báo Thể Thao, gần đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy có tham gia gameshow truyền hình “100 triệu 1 phút”. Cùng chơi với Hòa còn có 2 nữ ca sĩ xinh đẹp khác là Thái Trinh và Hương Tràm.
Xem clip: Hòa Minzy giả ngất khi nghe tên Công Phượng

 [mecloud]CeqNCVczSH[/mecloud]

Suốt cuộc chơi, 3 cô gái xinh đẹp khiến cho khán giả cười không ngớt bởi lối chơi hài hước, hóm hỉnh cùng với những tài trí thông minh.

Tuy nhiên, tình tiết đắt giá nhất khiến nhiều người chú ý đó là tình huống trả lời sai của Hòa Minzy.

Cụ thể, khi MC Trấn Thành đưa ra câu hỏi: “Dòng sông nào được nhắc tới trong bài hát Cô gái vót chông của nhạc sĩ Hoàng Hiệp?”. Sau khi Thái Trinh trả lời sai, Hòa Minzy nhanh chóng đưa ra câu trả lời là “Sông Lam”.

Điều này khiến cho Hương Tràm và MC Trấn Thành cùng liên tưởng và nhắc đến tên Công Phượng bởi dòng sông Lam thuộc địa phận tỉnh Nghệ An – quê hương của chàng cầu thủ điển trai này.

Vừa nghe nhắc đến Công Phượng, Hòa Minzy liền tỏ vẻ bị đau đầu rồi giả bộ ngất xỉu. Đặc biệt, khi bạn chơi và MC hỏi “Sao nghe tên Công Phượng lại đau đầu?”, Hòa nhanh chóng đánh trống lảng bằng cách nói MC chuyển qua câu hỏi tiếp theo.

Đây lần thứ hai trên sóng truyền hình, cái tên Công Phượng lại được nhắc đến cùng với sự xuất hiện của Hòa Minzy kể từ khi trên công đồng mạng đồn thổi cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”.

Trước đó, cặp đôi trai tài gái sắc này liên tục được giới truyền thông nhắc tới bởi nghi án hẹn hò “nửa kín nửa hở” của họ. Tuy nhiên, cả hai đều chưa một lần chính thức lên tiếng.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: [mecloud]yxPQVyYE62[/mecloud]