Dòng sự kiện:

Hòa Minzy gây sốc khi xăm tên Công Phượng ở ngực

02:20 21/08/2015
Mới đây cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao về chuyện tình của Hòa Minzy và Công Phượng sau khi phát hiện hình xăm chàng cầu thủ trẻ ở ngực cô tại một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn.

Tại một bức hình được chụp ở bữa tiệc sinh nhật của một người bạn gần đây, Hòa Minzy đã để lộ một hình xăm trên ngực trái. Điều ngạc nhiên là hình xăm đó mang tên cầu thủ CLB HAGL- Nguyễn Công Phượng.

Hình xăm Nguyễn Công Phượng trên ngực Hòa Minzy.

Do mặc một chiếc áo hai dây gợi cảm nên quán quân ‘Học viên ngôi sao’ đã vô tình để lộ toàn bộ hình xăm của cô trước ống kính.

Bức hình được chụp tại một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn.

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân của mình. Trong tấm hình này, một phần hình xăm tên đã lộ ra nhưng các fan không thể đoán được toàn bộ nội dung hình xăm này.

Trước đó không lâu, Công Phượng cũng bị các fan phát hiện hình xăm hoa hồng ở phần bắp tay của mình trong khi hoa hồng là biệt danh mà Hòa Minzy tự đặt cho cô. Tuy chưa bao giờ công khai mối quan hệ yêu đương, nhưng cả Công Phượng và Hòa Minzy đều đã dành tặng nhau những hình xăm.

Hình xăm hoa hồng trên bắp tay của Công Phượng.

Liên quan đến vấn đề này, Hòa Minzy trả cho biết cô vừa từ trên máy bay xuống và không hề biết những hình xăm của mình đã bị lộ. "Hòa xin phép được kiểm tra lại những hình ảnh này trước khi có bất cứ câu trả lời nào", nữ ca sĩ cho biết.

Hòa Minzy và Công Phượng thường xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây. Mặc cho nhiều thông tin về việc cặp đôi này đang bí mật hẹn hò, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm. Đặc biệt là Công Phượng, anh luôn giữ im lặng trước mọi tin đồn cũng như những lần báo chí dậy sóng khi bằng chứng hẹn hò của cặp đôi “vô tình” bị Hòa Minzy làm lộ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]BGwU0KRMiY[/mecloud]