Dòng sự kiện:

Hòa Minzy luôn “nửa chừng nửa vời” khi nhắc tới Công Phượng

16:34 15/10/2015
Chuyện tình yêu giữa chân sút người Nghệ An, Công Phượng, và cô ca sĩ Hòa Minzy đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông, phải chăng cũng bởi một lẽ người trong cuộc… “không muốn nó tắt”.

 

 

 

Mối quan hệ tình cảm giữa Hòa Minzy với Công Phương bắt đầu bị người hâm mộ và giới báo chí “sâu xé” khi nữ nhân vật chính bất ngờ đăng tải bức ảnh hai người hôn nhau tình tứ. Nhưng ngay sau đó cô nàng nhanh tay xóa đi và chỉ im lặng mỗi khi được hỏi thực hư chuyện tình cảm này là như thế nào.

Hòa Minzy đăng bức hình 2 người hôn nhau tình tứ nhưng nhanh chóng xóa đi.

Tuy nhiên, về phía Công Phượng, anh khẳng định giữa anh và cô nàng Học viện Ngôi sao chỉ là bạn bè bình thường.

Đáp lại câu nói có phần phũ phàng của nam cầu thủ bóng đã, Hòa Minzy chọn cách trả lời lấp lửng và "ỡm ờ" với truyền thông: “Chắc chắn thời gian vừa qua đa phần mọi người đều nhìn Hòa không mấy thiện cảm. Hòa không giải thích điều gì hết vì càng nói thì mọi người sẽ nghĩ là Hòa đang ngụy biện cho bản thân. Sau chuyện không hay xảy ra gần đây Hòa đã hủy hết show diễn của mình và ra Hà Nội với tâm trạng rất buồn. Bản thân rất sợ ra đường sợ mọi người nhìn thấy mình. Tuy nhiên chuyện tình cảm của mình giờ đây vẫn rất tốt và Hòa đã rất hối hận khi đã để mọi người quan tâm đến chuyện riêng tư của mình...".

Câu nói “chuyện tình cảm của mình giờ đây vẫn rất tốt” như một lời khẳng định của cô nàng rằng dù cho mọi người có nghi ngờ, truyền thông có ầm ĩ thì mối quan hệ tình cảm của cô với chàng ấy vẫn tốt đẹp.

Hòa Minzy có mặt tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng - Gia Lai. Ảnh Zing.vn

Tiếp đến, không biết vô tình hay cố ý, người hâm mộ lại được phen “tố cáo” câu chuyện tình này là có thật bởi Hòa đã để lộ hình xăm có dòng chữ “Nguyễn Công Phượng” trên ngực của mình. Trả lời trước bằng chứng này, cô chỉ luôn miệng nhắc đi, nhắc lại điệp khúc: “Tôi sẽ không nói gì đâu. Không nói về người ấy đâu. Mệt lắm. Phiền lắm…".

Dù có rất nhiều biến cố trong chuyện tình yêu nhưng người ta thấy rằng, mọi khúc mắc hầu như chỉ bắt nguồn từ Hòa Minzy vì cô liên tục đăng tải trạng thái, hình ảnh tâm trạng, còn về phía Công Phượng, anh hoàn toàn im lặng.

Công Phượng im lặng và thường xuyên trả lời rằng mối quan hê của 2 người là tình bạn.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, trong một chương trình truyền hình, khi MC hỏi cầu thủ nào là người đã ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu này, cô nàng lại cười phá lên đồng thời tỏ ra đôi chút lúng túng, ngượng ngùng và nhắc đến Công Phượng. Cô nàng liên tiếp có những hành động “đỏ mặt” như bị bắn trúng “tim đen” rồi yêu cầu người dẫn dừng chủ đề về Công Phượng.

Hòa Minzy ngượng ngùng khi nhắc tới Công Phượng.

Một tình huống khác tại hậu trường của đêm diễn cũng cho thấy Hòa Minzy khá “ỡm ờ” trong chuyện tình với Công Phượng. Đó là khi phóng viên nhắc tới tên Công Phượng, cô lập tức xua tay xin lỗi rồi chạy thẳng vào trong, không trao đổi nữa.

[mecloud]qCQnSbiIh0[/mecloud]

Hòa Minzy xua tay khi nhắc tới Công Phượng và nhanh chóng bỏ chạy.

Liên tục đăng tải hình ảnh thân mật, thậm chí còn lộ hình xăm “người yêu tin đồn” nhưng lại liên tục phủ nhận chuyện có cảm tình với Công Phượng, những động thái này của cô nàng Học viện Ngôi sao khiến người hâm mộ lúc mừng hụt, lúc lại tiếc nuối.

Thực hư mối quan hệ giữa hai người này là như thế nào thì chưa khẳng định và cũng chưa bàn tới nhưng thái độ “nửa chừng nửa vời” của nữ chính lại vô tình tạo cho mọi người những suy nghĩ khác.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất:  [mecloud]sAjsi2C9CU[/mecloud]