Dòng sự kiện:

Hòa Minzy tiều tụy vì Công Phượng sắp sang Nhật?

17:38 29/09/2015
Hòa Minzy ngày càng cho thấy rõ sự mệt mỏi và xuống tinh thần ngay khi biết tin Công Phượng sẽ sắp sang Nhật thi đấu.

  

Chuyện tình của Công Phượng và Hòa Minzy đã và đang tiến triển rất nhanh trong thời gian qua, thể hiện rõ nhất là việc Hòa Minzy đã xăm tên người yêu của mình.
Tuy nhiên, khi biết tin tiền đạo xứ Nghệ sẽ đầu quân cho CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) để thi đấu tại giải J.League 2 từ mùa giải 2016, cô ca sỹ trẻ này dường như đã rất buồn và mệt mỏi.
Cô ca sỹ trẻ mệt mỏi khi biết tin Công Phượng sẽ sang Nhật.

Mặc dù là vậy nhưng Hòa Minzy cũng nên hiểu cho Công Phượng trong thời gian qua anh đã phải chịu nhiều áp lực như thế nào khi chơi bóng tại V-League.

Công Phượng đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực kể từ sau khi thi đấu bùng nổ trong màu áo U19 Việt Nam.

Việc ra nước ngoài thi đấu sẽ tốt hơn cho người yêu cô, khi trong hơn 1 năm qua, Công Phượng liên tục bị “soi” về tuổi cho đến cuộc sống đời thường, từ chuyện đầu tóc rồi anh có bạn gái ra sao cho đến chiếc khuyên tai mà cầu thủ này đeo trong mấy ngày gần đây cũng bị nhắc đến.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bầu Đức quyết định "xuất ngoại" Công Phượng được cho là vì mối quan hệ tình cảm giữa tiền đạo xứ Nghệ với ca sĩ Hòa Minzy.

Việc đưa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu ngoài chuyện giúp Công Phượng có thêm kinh nghiệm, học hỏi thêm về chuyên môn, còn vì mục đích tránh cho cầu thủ này khỏi những áp lực từ việc bị khai thác quá nhiều về mặt hình ảnh, như khi thi đấu trong nước.

Mặt khác, đây cũng sẽ là thời điểm thử thách rất lớn dành cho cặp đôi "Công Vinh - Thủy Tiên Ver 2" của nền bóng đá Việt Nam. Gần đây, sự đổ vỡ của Mạc Hồng Quân và Ly Kute là minh chứng về việc chuyện tình cảm rất khó biết trước trong những mối quan hệ giữa các cầu thủ và những cô nàng hot girl.

Trước đây khi Công Vinh du đấu ở Bồ Đào Nha và Nhật Bản, Thủy Tiên cũng sang tận nơi để thăm người yêu của mình. Tuy nhiên, trường hợp của Công Vinh và Thủy Tiên hoàn toàn khác khi cặp đôi này dám công khai và đối diện với áp lực từ dư luận và truyền thông.

[mecloud]tvJ073hZSX[/mecloud]

Khoảng thời gian 1 năm thi đấu ở Nhật Bản Công Phượng đương nhiên sẽ không có nhiều thời gian để gặp gỡ với Hòa Minzy, đây cũng được coi là quãng thời gian để thử thách tình cảm của cặp đôi này. Liệu rằng tình cảm của cặp đôi này có còn bền vững khi phải "yêu xa"?

Hòa Minzy trông tiều tụy hơn rất nhiều.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]HatTWZAXWE[/mecloud]