Dòng sự kiện:

Hòa Minzy: "Tôi đã gục ngã trước những bình luận ác ý"

21:53 08/09/2015
Mặc cho bị bủa vây giữa những tin đồn tình cảm, nữ ca sĩ không muốn chia sẻ về chuyện riêng tư.
 
"Tôi không muốn nói về chuyện tình cảm"

- Từ khi bước chân vào showbiz đến nay, cái tên Hòa Minzy liên tiếp bị dư luận "mổ xẻ" ở khía cạnh đời tư. Chị có dễ bị tác động bởi lời khen tiếng chê của cộng đồng mạng? 

- Tham gia Học viện Ngôi sao, tức là mọi ưu, nhược điểm của mình đều được phơi bày trên sóng truyền hình, nên tôi xác định sẽ có người yêu và ghét mình. Cũng từ chương trình đó, lần đầu tiên tôi biết đến cảm giác thế nào là có fan và anti-fan. Ban đầu, tôi hay đọc các bình luận về mình trên mạng. Tôi biết không nên làm thế nhưng không dừng lại được vì tôi luôn muốn biết người khác nghĩ gì về mình. Thú thực là có một số lời bình phẩm khiến tôi sụp đổ. Nhưng dần tôi cũng cảm thấy bình thường và quen với phản ứng khen, chê của dư luận.

- Theo cảm nhận cá nhân, chị nghĩ mình bị ghét vì điều gì?

- Tôi không buồn khi nghe mọi người nhận xét Hòa Minzy hát chưa hay, nhưng tôi thấy đau lòng khi người khác bình luận ác ý về con người mình và thậm chí cả gia đình mình, dù chưa biết rõ thực hư. Tôi biết, nếu mình lên tiếng thì câu chuyện lại càng kéo dài, không bao giờ có hồi kết. Do đó, tôi chọn cách tự chịu đựng và động viên bố mẹ. 

- Nhiều người nói chị giả vờ ngây thơ, nhí nhảnh để tạo sự chú ý...

- Những ai mới quen thường hay nói tôi “như con hâm, cười hô hố, suốt ngày làm trò lố”. Nhưng tiếp xúc lâu mọi người đều hiểu con người tôi là vậy. Càng ở lâu trong nghề tôi nhận ra rằng: “Dù thế nào tôi vẫn sẽ là chính mình!". 


- Nhìn lại những ồn ào vừa qua, chị rút cho mình bài học gì?

- Năm nay có rất nhiều chuyện xảy ra với tôi và cách giải quyết tốt nhất là tung ra những sản phẩm chất lượng để chứng minh Hòa Minzy có thực lực và đam mê âm nhạc.

Với chuyện riêng tư, tôi không muốn nhắc đến. Mọi huyện cũng đang lắng dần, tôi hi vọng nó qua mau để khán giả nhớ tôi chỉ với danh xưng duy nhất là ca sĩ. 

- Gia đình chị nói gì khi con gái vướng vào nghi vấn tình cảm thời gian qua?

- Từ khi sống xa nhà, tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì khiến bố mẹ thất vọng, phiền lòng ; cũng chưa bao giờ đánh đổi bản thân để kiếm tiền. Bố mẹ tôi rất được tin tưởng và ủng hộ tôi. 

Bố tôi hay lên mạng đọc báo. Tất cả thông tin về tôi, bố đều đọc hết. Tôi biết ông rất hiểu con gái nhưng không khỏi chạnh lòng. Ông thường động viên bằng cách nấu những món tôi thích.

"Bố tôi làm bảo vệ"

- Xuất thân từ gia đình không khá giả, chị có đặt mục tiêu kiếm tiền để thay đổi số phận?

- Tôi luôn muốn kiếm nhiều tiền để giúp đỡ gia đình. Gia đình tôi đã đỡ chật vật hơn trước nhưng cũng chưa đến mức "ăn sung mặc sướng".  Mẹ tôi khổ quen rồi, ngồi một chỗ không chịu được nên khi lên Sài Gòn vẫn muốn đi làm giúp việc theo giờ. Khi nghe mẹ nói vậy, tôi rất muốn khóc nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Khi đấy, tôi cố cứng rắn: “Nếu mẹ muốn làm việc ấy thì mẹ đi về quê”.

Bố cũng vậy, lên Sài Gòn được 1 tháng, buồn quá nên đi làm bảo vệ ở một công ty nhỏ. Khi tôi hỏi "Bố mệt không?", bố cười bảo rằng: “Ở đấy còn mát và sướng hơn ở nhà”. Ban đầu tôi hơi buồn nhưng nghe vậy cũng yên tâm.

- Chị nghĩ khán giả sẽ phản ứng thế nào  khi chị thẳng chắn chia sẻ về công việc của bố mẹ? 

- Công việc của bố tôi khá nhàn nhã, không tốn quá nhiều công sức. Bố cũng dặn tôi, nếu có ai hỏi cứ bảo bố đi chơi là được. Có lẽ ông có chút tự ái cá nhân nên không muốn ai biết mình làm gì nhưng tôi lại cảm thấy rất thoải mái khi kể về công việc của bố mẹ. 

- Các ngôi sao thường có cuộc sống xa hoa, còn chị chia sẻ phải dè xẻn từng đồng. Chị có sợ bị nói là... kể khổ?

- Mọi người ở quê đều nghĩ tôi làm ca sĩ nên kiếm được nhiều tiền, có cuộc sống sung sướng, nhưng không ai hiểu cuộc sống của tôi bằng gia đình cả. Những chuyện tôi kể ra không phải là than vãn để được chú ý hay thương cảm. Tôi ít khóc về cuộc sống cá nhân và cũng không muốn ai "khóc" cho mình.

- Là quán quân Học viện Ngôi sao nhưng chị vẫn chưa có sản phẩm âm nhạc chính thức. Vì sao có sự chậm chễ này? 

- Tôi cũng đang buồn vì điều đó. Tôi đã nỗ lực tìm kiếm các nhạc sĩ để "đặt hàng" những vẫn chưa có được đủ số lượng ca khúc ưng ý cho một album. Có thể tôi là người quá mới, gia đình lại không có ai làm nghệ thuật nên không ai giúp đỡ.

Gần đây, tôi mới chọn được một vài bài hát thích hợp, trong đó có một ca khúc ballad của Tiên Cookie. Tôi muốn chuẩn bị thật kỹ, để khi ra mắt sản phẩm, mình hoàn toàn tự tin. Tôi mong khán giả ủng hộ sự thay đổi hình tượng theo hướng trưởng thành hơn của tôi qua album này. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG