Dòng sự kiện:

Hoắc Kiến Hoa chưa thôi vấn vương Trần Kiều Ân

22:10 01/12/2015
Nam tài tử chia sẻ: “Chuyện cũ mười mấy năm trước đến giờ vẫn khiến tôi cảm thấy tổn thương”.

 

 

 

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]
Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân từng yêu nhau 10 năm trước

“Tôi không phải là người may mắn trên đường tình. Chuyện cũ mười mấy năm trước đến giờ vẫn khiến tôi cảm thấy tổn thương.", lời bộc bạch của Hoắc Kiến Hoa khi tham gia chương trình “Lỗ Dự có hẹn” khiến người hâm mộ ngầm hiểu, anh đang nhắc đến dư vị cuộc tình với Trần Kiều Ân.

10 năm trước, khi hãy còn là gương mặt mới của làng giải trí, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân từng hợp tác trong bộ phim “Ngàn vàng tiểu thư”. Những hình ảnh thân mật trên phim trường của cặp đôi khiến khán giả  nghi ngờ họ “phim giả tình thật”, nhưng người trong cuộc phủ nhận.

10 năm sau, cặp đôi "tái hợp" trong "Tân Tiếu ngạo giang hồ"

Tuy nhiên, nửa năm sau khi phim đóng máy, Hoắc Kiến Hoa tiết lộ sự thật, anh và Trần Kiều Ân đã trúng “tiếng sét ái tình” trong thời gian quay “Ngàn vàng tiểu thư”, nhưng tình yêu đã tan vỡ. “Tiếc là chúng tôi khi đó đều hiếu thắng, quan trọng sự nghiệp nên tình cảm không đi đến đâu”, cho dù đã chia tay nhau, nam diễn viên vẫn tỏ ý tiếc nuối khi nhắc đến “người cũ”.

Kể từ ngày khởi nghiệp đến nay, dù “dính” tin đồn tình ái với không ít bạn diễn nữ xinh đẹp như: Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hinh Dư, Diệp Tuyền…, nhưng Trần Kiều Ân là người bạn gái duy nhất Hoắc Kiến Hoa công khai tình cảm.

Năm 2013, khi đã trở thành hai ngôi sao lớn trong làng giải trí Hoa ngữ, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân “tái hợp” trong bộ phim truyền hình “Tân Tiếu ngạo giang hồ”. Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Lệnh Hồ Xung còn Trần Kiều Ân hóa thân thành Đông Phương Bất Bại phiên bản nữ, người thầm thương thầm nhớ Lệnh Hồ Xung. Không ít fan hi vọng cặp đôi cũng tái hợp ngoài đời.

Người hâm mộ càng hào hứng khi trên trang cá nhân ngày 28/2, Trần Kiều Ân đăng tải hình ảnh hai chiếc đồng hồ cùng dòng chú thích: "Thức dậy vào lúc 6 giờ sáng, nhớ mèo và đang nhớ anh".

Một trong hai chiếc đồng hồ được cư dân mạng nhận xét là của Hoắc Kiến Hoa. Dòng chú thích dễ thương cũng được dư luận đồn đoán là dành cho “Lệnh Hồ Xung”. Tuy phủ nhận nhưng nam diễn viên lại úp mở: "Chuyện tình cảm là do duyên phận, nếu có duyên phận vẫn đến được với nhau". Khi trả lời phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa thẳng thắn thừa nhận luôn dành cho Trần Kiều Ân một vị trí đặc biệt: “Trong lòng tôi, luôn có một vị trí của cô ấy”.

Trần Kiều Ân là mối tình duy nhất Hoắc Kiến Hoa thừa nhận

Một nguồn tin cho biết, Hoắc Kiến Hoa đã chủ động níu kéo Trần Kiều Ân nhưng bị nữ diễn viên cự tuyệt. Một nguồn tin khác cũng cho rằng, chính vì lộ thói trăng hoa nên Hoắc Kiến Hoa đã để tuột mất Trần Kiều Ân một lần nữa. Anh bị bắt gặp vào khách sạn Hàng Châu cùng Trương Hinh Dư và còn “vướng” nghi án tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cặp trong “Hoa Thiên Cốt”.

Về phía Hoắc Kiến Hoa, anh phủ nhận mọi tin đồn tình ái. Vẫn như xưa, anh chỉ thừa nhận tình cảm đã có với Trần Kiều Ân. Nam tài tử chia sẻ, cũng vì chuyện cũ nên hiện giờ, anh có yêu cầu rất cao với bạn đời. Nếu không gặp được đối tượng thích hợp sẽ không kết hôn. "Tôi không biết nói như thế nào, với người khác, họ sợ sống một mình. ​​Nhưng tôi lại tận hưởng cuộc sống độc thân theo một cách khác. Chỉ có bản thân mới cứu được chính ​mình, không ai làm thay điều đó được".

Dù lận đận tình duyên nhưng Hoắc Kiến Hoa lại gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Nam tài tử sinh năm 1979 từng có thời điểm chật vật khi đóng phim thần tượng tại quê nhà Đài Loan. Kể từ khi sang Đại lục, anh đã một bước thành sao và hiện là một trong những “nam thần” đắt giá nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Hoắc Kiến Hoa cũng vừa lọt top “Diễn viên quyền lực nhất năm 2015”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]