Dòng sự kiện:

Hoài Linh rơi lệ chia sẻ về người con bị tự kỷ trên truyền hình

Anh Vũ (Tổng hợp)
10:20 05/04/2017
Hoài Linh lần đầu tiết lộ việc anh có một người con nuôi bị tăng động và mắc chứng tự kỷ. Nghệ sĩ rơi lệ khi nói về tâm trạng của bậc phụ huynh đang trong hoàn cảnh đặc biệt này.

Trong tập 7 của show Tài tử tranh tài, khán giả lần đầu được nghe danh hài Hoài Linh xúc động chia sẻ câu chuyện của chính mình về những người con nuôi. Nam danh hài bất ngờ tiết lộ về người con mắc chứng bệnh tự kỉ sau tiết mục Lạc vào xứ sở thần tiên do NSƯT Lê Hồng Thắm và Nam Thanh Phong thể hiện.

Trong phần biểu diễn của mình, NSƯT Hồng Thắm hóa thân vào vai người mẹ có con trai mắc bệnh tự kỷ và bà sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì con. Trong khi đó, Nam phong đóng vai một đứa trẻ tự kỷ luôn ao ước được sống trong xứ sở thần tiên.

Đồng cảm với hoàn cảnh của hai mẹ con trong vở diễn, Hoài Linh đã chia sẻ về việc mình cũng có một người con mắc chứng bệnh tự kỷ. Theo đó, anh cho biết con mình có thể nghe được nhưng không thể nói được như người bình thường. Chính vì vậy anh rất hiểu và thông cảm cho những người làm cha, làm mẹ khi có những người con như thế.

“Cảm ơn Hồng Thắm, cảm ơn Thanh Phong đã đem đến một tiết mục chạm đến trái tim tôi vì hiện tại, tôi cũng có một đứa con nuôi bị tăng động và tự kỉ, đến độ cháu nghe được nhưng không muốn nói. Tôi rất thông cảm cho những người cha người mẹ có con như thế” - Hoài Linh nói.

Sau đó, Hoài Linh cũng làm dịu không khí khi nhận xét hài hước Nam Thanh Phong có gương mặt cười cũng như buồn, buồn cũng như cười nhưng “trên sân khấu thì thần sắc rất quan trọng”. Thậm chí Hoài Linh còn cho rằng khi Nam Thanh Phong đứng yên để nghe nhận xét, có những áp lực nhất định nên trông càng giống nhân vật bị tự kỉ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam