Dòng sự kiện:

Hoãn chuyển giới để... mang thai giúp vợ

18:51 19/08/2015
Kearns đã tạm dừng quá trình chuyển giới thành đàn ông để... mang thai và sinh con giúp vợ.

 

 

 

 

Kearns đã thực hiện một bộ ảnh ghi lại sự biến đổi cơ thể trong suốt quá trình mang thai

Câu chuyện mang thai kỳ lạ này xảy ra ở nước Úc. Nhìn bề ngoài, AJ Kearns và Zu White là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Nhưng thực ra người chồng 41 tuổi Ạ Kearns vốn là một cô gái. Phát hiện ra giới tính thật của mình, Kearns đến bệnh viện khám và tiến hành chuyển giới. 

Quá trình chuyển giới diễn ra suôn sẻ cho đến khi Kearns dự định mang thai hộ vợ. Cặp đôi đã có một cậu con trai. Nhưng do biến chứng sau sinh, nếu mang thai lần hai, White sẽ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm. Người chồng  Kearns đã quyết định tạm dừng phẫu thuật chuyển giới để mang thai cô con gái thứ hai giúp vợ.

Tại thời điểm đó, lộ trình chuyển giới của anh đã được 3 năm, cơ thể và diện mạo của Kearns không khác gì một người đàn ông thực thụ. Khỏi phải nói, anh chồng tốt bụng khổ sở thế nào khi phải mang bầu trong hình hài đàn ông.

Quyết định dừng quá trình chuyển giới thực ra mà nói quả là khó khăn với anh bởi một khi đã là chính con người thật thì việc mang thai trong hình hài một nam nhi quả thật không dễ dàng chút nào.

Kể lại quãng thời gian đáng nhớ đó, cô vợ White cho biết:

“Tôi đã rất lo cho Kearns trong suốt thai kỳ. Lúc ấy cơ thể anh ấy đã không thấy thoải mái thì việc đeo bụng bầu lại càng mệt mỏi và đau khổ hơn. Nhưng bằng cách nào đó anh ấy đã tìm thấy sức mạnh từ bên trong”.

Được trải nghiệm cảm giác sinh con, Kearns trân trọng giây phút thiêng liêng khi em bé chào đời :“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi mang được một sinh linh bé bỏng đến với thế giới. Điều đó giống như một phép lạ vậy. Cuộc gặp gỡ đầu tiên với Luka (con gái do Kearns sinh ra) đã mang lại cho tôi cảm giác mới lạ và niềm vui cực kỳ lớn”.

Theo Kearns, việc mang thai của anh đã thách thức tất cả định kiến về các yếu tố cấu thành một người đàn ông: “Tôi là đàn ông và tôi có khả năng mang thai. Điều này hẳn sẽ rất rất khó đối với nhiều người”.


Gia đình hạnh phúc của

Nữ hộ sinh Midwife Aaren Stillwel, người đã đỡ đẻ cho Kearns xúc động chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện ca sinh nở cho một người chuyển giới nên rất hồi hộp. Tôi hầu như không tìm được từ ngữ nào để xưng hô cho đúng khi phải đối mặt với một người đàn ông mang thai”.

Theo ý kiến của một bác sĩ tâm lý thì không có lý do nào để Kearns không sinh ra Luka và ông hoàn toàn ủng hộ điều này. Theo ông: “Trẻ con thường có trí tưởng tượng rất phong phú, như chuyện hoàng tử biến hình từ chú ếch, quả bí ngô biến thành xe ngựa hay một người phụ nữ bỗng dưng lại trở thành dàn ông hoặc ngược lại. Chúng chấp nhận những sự hoán đổi đó một cách đúng nghĩa và chân thật”.

Chính vì điều đó mà cặp đôi này đã rất trung thực với hai con về chuyện bố mẹ là người như thế nào. Thậm chí họ còn nói với các con về việc bé nào được bố hay là mẹ sinh ra nữa.

6 tháng sau khi sinh con, Kearns bắt đầu tiêm tiết tố Testonsterone vào người đồng thời cắt bỏ ngực để chính thức trở thành đàn ông và sống hạnh phúc bên vợ con.

Kearns đã thực hiện một bộ ảnh ghi lại sự thay đổi cơ thể qua từng tháng trong suốt thời kỳ mang thai. Khi loạt ảnh này được giới thiệu trong một triển lãm, nhiều người đã đứng lặng nhìn, bỏ ra ngoài và sau đó quay trở lại. Theo tác giả của những bức ảnh, rất ít người có đủ sự thông thoáng về tư tưởng để chấp nhận thực tế  một người đàn ông mang bầu.

Beatie đã 3 lần mang thai giúp vợ

Trước Kearns, Beatie, sống tại Mỹ cũng đã tình nguyện mang bầu giúp vợ. 

Sinh ra trong hình hài phụ nữ song Beatie sớm nhận thức mình là một người đàn ông. Khi có điều kiện, anh đã tiến hành chuyển giới. Tuy nhiên, Beatie vẫn giữ lại cơ quan sinh sản của nữ giới.

Beatie kết hôn với Nancy, một cô gái xinh đẹp. Năm 2008, cặp vợ chồng này trở nên nổi tiếng toàn thế giới sau khi người chồng sử dụng tinh trùng hiến tặng để thụ thai. Beatie sinh bé gái đầu lòng vào tháng 6/2008, sinh con trai thứ đúng một năm sau đó. Và tiếp tục gây sốc khi mang thai đứa con thứ ba giúp vợ. 
Những đứa con do Beatie sinh ra
 

Điều thú vị là hai người đàn ông mang bầu giúp vợ này đều nhận được sự ủng hộ và những lời chúc phúc từ khắp các châu lục. Chứng tỏ, thế giới đang ngày càng cởi mở hơn đối với người chuyển giới và việc chuyển đổi chức năng giữa hai giới trong những trường hợp cá biệt.  

Xem thêm:

[mecloud]mjiyN6H8Jh[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 


TAG