Dòng sự kiện:

Hoàng Bách ngưỡng mộ cách chăm con của Lý Hải

20:30 25/02/2016
"Nói về khả năng chăm con thì bố Bách phải gọi bố Hải bằng sư phụ...", bố của bé Meo thừa nhận.

Tối 24/2, chương trình nhạc kịch trên băng của Disney diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Chương trình tái hiện những câu chuyện cổ tích đình đám của Disney bằng những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật sân khấu ấn tượng, thu hút đông đảo gia đình các sao Việt đến xem. Hai ông bố Hoàng Bách và Lý Hải hội ngộ. Bố của bé Meo tự nhận: "Nói về khả năng chăm con thì bố Bách phải gọi bố Hải bằng sư phụ...".

Những hoạt động khác của gia đình nhà sao Việt hôm 25/2:

Bé Suti, con gái Thúy Hạnh, nhí nhố selfie cùng mẹ:  "Nàng đã về, vẫn hồn nhiên và lí lắc... Nhớ ứ chịu được".

Trong khi đó, gia đình Đoan Trang hào hứng cưỡi voi ở Ấn Độ. Cả gia đình giọng ca "Socola" rất thích thú với chuyến du lịch tại đất nước này

MC Thảo Vân tình cảm ôm ba và nói: "Hôm rồi lại về thăm ba... Lần này ba nhất định không nhận mình là Thảo Vân, ông bảo Thảo Vân đẹp hơn cháu nhiều và ba trò chuyện với mấy cô cháu cực kỳ duyên, vui và khéo, hỏi ai xinh nhất trong 4 cô, ông bảo: 'Ui zùi ui, cháu nào cũng xinh, ông cũng đẹp, chỉ thua các cháu tuổi thôi' và ba bảo: 'Ông còn được thế này ngày nào các cháu rỗi lại lên chơi với ông nhé...'. Vâng, ba!"

 

Dương Mỹ Linh hạnh phúc tựa vào vai Bằng Kiều

Phương Vy cùng chồng Tây đi mua quần áo cho công chúa nhỏ. Nữ ca sĩ xinh đẹp nói: "Ba đứa kéo nhau đi shopping. Nói chung là Vy có cảm giác như hồi nhỏ lúc còn chơi búp bê, quần áo cho mí bà nhỏ dễ thương quá trời ơi! Khoảng đầy năm là má Vy may cho cái đầm, má Vy quýnh hột làm tua rua cho một cái thiệt lấp lánh, hai má con mình mặc váy cặp, làm tùm lum tà la luôn nha!"

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam