Dòng sự kiện:

"Hoảng hồn" khi nhìn thấy thịt lợn phát ra ánh sáng màu xanh

04:36 10/01/2016
Người đàn ông Trung Quốc phát hoảng khi nhìn thấy những miếng thịt lợn phát ra ánh sáng màu xanh kỳ ảo trong bóng tối.

 

 

 

 [mecloud]sZrpitt4XE[/mecloud]

Theo Shanghaiist, một người đàn ông tên Jian đã ở thành phố Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bỏ ra hơn 600 nhân dân tệ để mua hàng chục cân thịt lợn về chế biến thành xúc xích.

Luồng ánh sáng màu xanh phát ra từ xô thịt trong nhà ông Jian.

Trong quá trình làm xúc xích, ông Jian đem chỗ thịt ướp muối và để qua đêm. Khoảng 5 giờ sáng hôm sau, khi xuống bếp uống nước, ông Jian đã bất ngờ phát hiện luồng ánh sáng màu xanh kỳ lạ phát ra từ chiếc xô có chứa thịt lợn.

Ông Jian lập tức bật đèn lên để nhìn kỹ lại thì luồng ánh sáng cũng biến mất. "Trong bóng tối, thùng thịt lợn trông giống như chứa đầy đom đóm. Nhưng tôi bật đèn lên thì nó không còn nữa”, ông Jian nói.

Luồng ánh sáng xanh biến mất khi Jian bật đèn.

Hàng xóm và người dân trong vùng nghe chuyện về ánh sáng kỳ lạ phát ra từ thịt lợn trong nhà ông Jian cũng kéo đến để tận mắt chứng kiến hiện tượng lạ.

Ngày 7/1, cơ quan phụ trách an toàn thực phẩm của địa phương đã tiến hành điều tra về nguyên nhân thịt lợn phát ra ánh sáng màu xanh. Các chuyên gia vẫn chưa thể lý giải được hiện tượng, song họ cho rằng con lợn này có thể đã ăn thức ăn chứa nhiều phosphate.

Miếng thịt màu xanh kỳ lạ.

Đây không phải lần đầu tiên người dân Trung Quốc phát hiện ra hiện tượng lạ này. Theo China Smack, hồi năm 2011, một phụ nữ Trung Quốc thức dậy vào giữa đêm cũng phát hiện miếng thịt lợn trong nhà mình phát ra ánh sáng màu xanh.

 Theo Trí Thức Trẻ

Video hot: [mecloud]n7cn8XNbYj[/mecloud]