Dòng sự kiện:

Hoảng hồn nữ ca sĩ "khoe chiến tích" 4 lần phá thai

17:14 29/07/2015
Nữ ca sĩ trẻ cho hẳn hồ sơ phá thai lên trang cá nhân để "chia buồn" về sự ra đi của đứa con thứ 4 khiến cư dân mạng sửng sốt.

[mecloud]FZY0qTVakV[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ trẻ T.T.N chia sẻ những hình ảnh cùng thông tin về lần phá thai thứ 4 của mình.

Dòng trạng thái chia sẻ về việc T.T.N đã phá thai 4 lần trên trang cá nhân.

 

Theo như những gì được cho là của T.T.N viết thì đây là lần thứ 4 cô phải đi bỏ thai nhi trong bụng, cô cũng thừa nhận vì bản tính ham chơi nên mới để xảy ra sự việc ngoài ý muốn. Cả cô và bạn trai đều không có khả năng nuôi dưỡng và không muốn chào đón đứa con này chào đời.

Cụ thể, T.N viết: "Lần thứ 4 trong đời... cảm giác vẫn khó tả và hồi hộp. Mẹ xin lỗi con, cũng bởi vì mẹ quá ham chơi. Thôi, nhưng chắc chắn lần sau mẹ sẽ cho con chào đời. Hiện tại mẹ chưa đủ khả năng và bạn trai mẹ cũng không muốn điều đó. Tạm biệt con, mong con gặp được người khác có đủ khả năng nuôi nấng và yêu thương".

Sổ khám sức khỏe của nữ ca sĩ được chia sẻ trên trang cá nhân.

Hành động phá thai cũng như việc nữ ca sĩ ngang nhiên chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều cư dân mạng chỉ trích nữ ca sĩ gay gắt và cho rằng cô quá bồng bột, nhẫn tâm và tàn nhẫn. Một số khác cho rằng có thể Trương Tâm Nhi bị hack facebook.

Ngay sau khi trang cá nhân của cô xuất hiện dòng trạng thái này, rất nhiều ý kiến cho rằng cô gái suy nghĩ quá đơn giản, bồng bột và vô trách nhiệm với chính bản thân mình.

"Suy nghĩ sao mà lại làm ra việc như thế này vậy N. Tao thất vọng về mày quá! Có làm thì phải có chịu chứ, ăn chơi phải suy nghĩ về hậu quả sau này. Nhân quả sẽ báo ứng đó N. Thất vọng về mày". Nhiều người đã rủ nhau share đoạn post này để cùng nhau lên án cô gái", một người bạn của nữ ca sĩ bình luận.

Một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ này chỉ đang lợi dụng cộng đồng mạng, tạo chiêu trò gây sốc để được nổi tiếng.

Mai Nguyên

Nguồn: Người đưa tin

 Video đang được nhiều người quan tâm:

 [mecloud]XDATYmkJuD[/mecloud]