Dòng sự kiện:

Hoảng hồn với thú làm đẹp 'không giống ai' của sao thế giới

02:57 12/10/2015
Không chỉ nổi tiếng tài năng, Mayim Bialik, Kristen Stewart, Miley Cyrus, Madonna... là những cái tên khiến fan 'nổi da gà' với thú làm đẹp 'không giống ai'.

Miley Cyrus

Dù không thể phủ nhận sự nổi tiếng và thành công của Miley Cyrus, nhưng việc thay đổi từ một cô bé thiếu niên nhí nhảnh, hồn nhiên gây nhiều pha cười trở thành một cô nàng "nổi loạn" với phong cách thời trang nóng bỏng quá đà khiến nhiều người choáng váng.

Giọng ca sinh năm 1992 chẳng bao giờ ngán những phong cách thời trang cũng như thú vui làm đẹp không dành cho số đông. Chính bởi vậy, việc cô nàng đứng trong danh sách những sao thế giới "nuôi lông nách" chẳng gây ngạc nhiên cho người hâm mộ.

Miley Cyrus tự tin khoe lông nách trên sân khấu.

Thậm chí, cô nàng còn bắt kịp xu hướng nhuộm lông nách từng lan truyền nhanh chóng mặt trên thế giới và tự tin khoe hình ảnh "tua tủa" trong một sự kiện trao giải mà cô đứng lên phát biểu trước đám đông.

Mo'Nique

Nữ diễn viên nguwofi Mỹ Mo'Nique cũng có sở thích khoe lông chân vô cùng kỳ dị. Cô từng phát biểu: “Thật khó chịu và đau đớn” trong khoảng thời gian cô chăm chỉ cạo lông chân. Sau đó, cô quyết định để mọi thứ tự nhiên.

 Kristen Stewart

Nữ diễn viên Chạng vạng cũng là một người lười "dọn cỏ" trên cơ thể. Một người bạn của ngôi sao 25 tuổi từng phát biểu trên Vanity Fair. "Tôi nhìn thấy Kristen Stewart này trong phòng tập thể dục và phải thốt lên rằng: "Ôi chúa ơi. Thật là kinh tởm. Cô ấy không cạo lông chân".

Nữ diễn viên Chạng vạng lười cạo lông chân.

Amanda Palmer

Nhạc sĩ, nữ ca sĩ người Mỹ cũng từng gây sốc khi cố tính khoe phần nách "cỏ um tùm" trong một sự kiện thảm đỏ. Không chỉ riêng bộ phận này, cũng tại đây công chúng còn được "diện kiến" sở thích kẻ lông mày kỳ quặc của Amanda Palmer.

Mayim Bialik

Nữ diễn viên Mayim Bialik cùng là một trong những trường hợp không bao giờ thích sử dụng dao cạo. "Năm 14 tuổi, nhiều cô gái trong trường tôi đã ý thức về vấn đề này, nhưng tôi thì không thích. Đối với tôi đây là một việc làm lãng phí thời gian và khiến tôi rất chán ghét", Mayim Bialik từng viết trên blog riêng của mình về vấn đề này.

Drew Barrymore


Có lẽ màn khoe lông nách mà theo như nhiều người nhận xét rất phản cảm của nữ diễn viên Drew Barrymore năm 2000 vẫn để lại một ấn tượng sâu sắc với công chúng.

Madonna

 Nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng gây choáng khi có sở thích làm đẹp kỳ quái này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]YC4bEIFqvx[/mecloud]